Nhận định bóng đá Eibar vs Granada, 3h00, ngày 21/12: Chủ nhà hết sợ... sân nhà

Với bất kỳ đội bóng nào, sân nhà cũng là lợi thế. Nhưng Eibar lại là một trường hợp cá biệt, khi đã để thua 3/4 trận gần nhất tại tổ ấm trong khuôn khổ La Liga. Tuy vậy, thầy trò HLV Jose Mendilibar đang có cơ hội để xóa đi nỗi sợ ấy ở màn tiếp đón Granada.
Fan so sánh cú bật nhẩy 2,56m của Ronaldo với 'Missi' Messi

Trận Siêu kinh điển được chờ đợi nhất làng túc cầu thế giới giữa Barca và Real đã kết thúc bất phân thắng bại. Đó là trận đấu mà siêu sao Messi đã thi đấu không quá nổi bật, khi anh mất hút giữa hàng tiền vệ dày đặc của đội khách. Thủ quân người Argentina có 2 cơ hội khá ngon ăn, trong đó có cú dứt điểm hụt trong vòng cấm ở phút 60 sau đường chuyền của người đồng đội Antoine Griezmann.

VIDEO: Messi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Real Madrid

Cùng thời điểm Messi bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trong trận El Clasico thì ở Italia, Ronaldo đã để lại dấu ấn với tình huống bật nhẩy cao tới 2,56m loại bỏ hậu vệ Sampdoria để đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus. Chính điều này khiến cộng đồng mạng lại được một phen chao đảo, khi các fan của Ronaldo rất hả hê với màn trình diễn của 2 siêu sao hàng đầu thế giới.

Kinh ngạc Ronaldo bật cao tới 2m6, đánh đầu ghi bàn đẹp mắt

Một fan của Ronaldo đăng tải đoạn clip Messi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cùng chú thích: "Người hâm mộ Messi luôn gọi Ronaldo là 'Tapnaldo'. Đây là Missi".

Bên dưới tweet đó đã xuất hiện nhiều bình luận của các fan các như: "Tapnaldo có thể đã khiến El Clasico trở nên thú vị và ra về với 3 điểm"; "Ronaldo sẽ dễ dàng để ghi được bàn thắng đó".

Trở lại với Ronaldo, siêu phẩm bật nhẩy như một vận động viên bóng rổ để đánh đầu đã nhận được vô số những lời tán dương. Tài khoản Soccerbible viết: "Dù trong buổi tối có cả trận El Clasico thì Ronaldo vẫn biết cách trở thành tâm điểm với một pha bóng như của siêu nhân".

'Công nghệ HDR' sẽ nâng tầm Juve?

Ronaldo bất ngờ từ chối nhận băng đội trưởng của Juventus

Ronaldo lập thêm kỷ lục vô tiền khoáng hậu

    Bình Luận