"Ông trùm" Messi thao túng chuyển nhượng cỡ nào khi Barca khủng hoảng? (Clip 1 phút bóng đá 24H)

Trong quá khứ, “ông trùm” Messi từng nhiều lần trực tiếp tham gia vào kế hoạch mua bán của Barcelona. Tuy nhiên, động thái mới đây của Messi lại đến vào thời điểm Barca đang gặp khủng hoảng nặng nề. Thông tin này sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24h ngày 28/4.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 41 42 43 4445

  

Clip 1 phút của Bóng đá 24H ngày 28/4:

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Barcelona là một trong những ông lớn châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp đã sẵn sàng bán đi nhiều cầu thủ ở đội hình 1. Việc này nhằm tái đầu tư vào những cầu thủ trẻ với quỹ lương được giảm đáng kể.

Theo kế hoạch chuyển nhượng, những cái tên như Rakitic, Vidal hay Suarez dự kiến sẽ bị Barca chào bán. Đội trưởng Lionel Messi mới đây còn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi yêu cầu Barcelona giữ lại tiền vệ Coutinho. Ngôi sao Brazil nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea nhưng Messi khẳng định anh muốn Coutinho ở lại.

Không những thế, siêu sao người Argentina còn chỉ đích danh cái tên phải rời Nou Camp trong mùa hè này. Chi tiết sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 28/4/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận