PCT Barca phủ nhận chuyện chiêu mộ Neymar

Phó Chủ tịch Barcelona Jodi Cardoner đã lên tiếng phủ nhận việc đội bóng xứ Catalan đang liên hệ để đưa Neymar trở lại.
PCT Barca phủ nhận chuyện chiêu mộ Neymar
Neymar trở lại Barca là một trong những đề tài nóng hổi nhất trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Barca Jodi Cardoner đã khiến thương vụ này giảm nhiệt bởi tuyên bố đội bóng xứ Catalan chưa hề liên hệ để đưa ngôi sao người Brazil trở lại.

"Chúng tôi mới chỉ bắt đầu tiến hành triển khai kế hoạch cho mùa giải mới và đến ngày 30 này mùa giải 2018/19 mới khép lại. Có lẽ đúng là Neymar muốn trở lại Barca nhưng Barca chưa hề bàn chuyện chiêu mộ Neymar. Vấn đề này chưa hề được đề cập trong các cuộc họp. Chúng tôi còn nhiều việc khác phải giải quyết", Phó chủ tịch Barca cho biết trong cuộc họp báo.

Ông nhấn mạnh: "Có rất nhiều điều về sự ra đi của Neymar cách đây 2 năm khiến tôi không thích. Đã xuất hiện thông tin Barca ký hợp đồng với Neymar nhưng kỳ thực Barca không hề ký hợp đồng nào cả. Chúng tôi không giữ liên lạc với cậu ấy".

Bên cạnh đó, Codina đưa ra quan điểm: "Một điều không làm tôi ngạc nhiêu là Neymar muốn quay lại. Điều đó xảy ra trước đây với những cầu thủ khác như Fabregas hay Pique. Dĩ nhiên, Neymar là một cầu thủ tuyệt vời nhưng trong bối cảnh hiện tại, chúng tôi cần phải cân nhắc thêm".

Neymar rời Barca vào mùa Hè 2017 theo cách giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Tuy nhiên, sau 2 năm tại PSG, tiền đạo người Brazil không đạt được thành công như mong đợi. Vì vậy, anh sẵn sàng giảm 1/3 lương để được trở lại Nou Camp.
    Bình Luận