Sao trẻ của Barca có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với sao trẻ Pedri có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro, trở thành số tiền cao nhất từng có ở CLB.

Barca và người đại diện của Pedri Gonzalez đang hoàn thiện những chi tiết về hợp đồng mới. Việc gia hạn đã diễn ra nhanh chóng do cả hai bên đều có thiện chí và điều này có thể được công bố chính thức vào ngày mai, hoặc muộn nhất là thứ Sáu.

Pedri và CLB xứ Catalan đang thảo luận trong những ngày gần đây về công thức cuối cùng cho thời hạn của hợp đồng sau khi đã thống nhất về yếu tố tài chính, điều đã nhanh chóng được giải quyết. Hợp đồng mới dự kiến sẽ có thời hạn đến năm 2026.

Pedri có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ euro

Tiền vệ 18 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2022 và Barca có lựa chọn gia hạn thêm 2 năm nữa, đến 2024. Sự thăng tiến ngoạn mục của Pedri, trong đó lọt vào danh sách 30 ứng cử viên cho Quả bóng vàng, khiến CLB phải xúc tiến việc giữ chân anh lâu dài.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca sẽ “che chắn” bằng điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro thay vì 400 triệu euro như những thông tin thời gian qua. Đây là số tiền lớn nhất trong lịch sử CLB, nhiều hơn mức 700 triệu của Lionel Messi trước đó.

Pedri là một trong những cầu thủ của hiện tại và tương lai ở Barca. Anh sẽ là người đầu tiên trong số những gương mặt trẻ gia hạn hợp đồng. Tiếp đến, Barcelona chuẩn bị ràng buộc Ansu Fati sau những cuộc thảo luận gần đây, cũng như Ronald Araujo và viên ngọc Gavi.

    Bình Luận