Real gạch tên Bale khỏi danh sách dự Audi Cup

Sau khi thương vụ sang Trung Quốc đổ bể, Gareth Bale lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu Audi Cup của Real Madrid.
Real gạch tên Bale khỏi danh sách dự Audi Cup
Những diễn tiến bất ngờ liên tục xảy đến xung quanh tương lai của Bale tại Real Madrid. Sau khi đàm phán với đội bóng Trung Quốc đổ vỡ, cầu thủ người xứ Wales lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu Audi Cup của Real Madrid, giải đấu Real sẽ đá trận bán kết với Tottenham vào 23h00 đêm nay.

Ngoài Bale, những cầu thủ không tham dự giải đấu giao hữu này còn có James Rodriguez, Eder Militao, Casemiro và thủ thành Thibaut Courtois. Tuy nhiên sự vắng mặt của 4 cầu thủ nêu trên đều có lý do chính đáng. Trong khi 3 cầu thủ Nam Mỹ vừa trở về từ Copa America thì thủ thành người Bỉ bị chấn thương phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Trờ lại với thương vụ sang Jiangsu Suning bị đổ bể, Bale và đội bóng Trung Quốc gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với mức lương 22 triệu euro/năm. Tuy nhiên, sau thảm bại 3-7 của Real Madrid trước Atletico Madrid, Chủ tịch Florentino Perez được cho là đã can thiệp để giữ Bale ở lại.

Nhân vật quyền lực nhất của đội bóng Hoàng gia xác định vấn đề của Real không phải là Bale, bởi ngay cả khi Zidane trở lại thì màn trình diễn của Real cũng chưa có dấu hiệu được cải thiện. Vì vậy Perez vẫn muốn giữ Bale ở lại bất chấp tiểu sử chấn thương của cầu thủ xứ Wales.

Danh sách tham dự Audi Cup của Real Madrid

    Bình Luận