Real ghi bàn gây tranh cãi soán ngôi Barca, Ramos đáp trả Pique sâu cay

Real Madrid đã thêm một lần nữa có chiến thắng gây nhiều xôn xao vì nghi án được trọng tài thiên vị. Đội trưởng "Kền kền trắng" - Sergio Ramos cũng gây chú ý với một tuyệt phẩm đẹp mắt cùng những lời "cà khịa" gửi đến Gerard Pique.

  

Video bàn thắng mở tỷ số gây tranh cãi của Real Madrid trong trận đấu với Real Mallorca ở vòng 31 La Liga:

Chỉ 1 ngày sau khi Barcelona thắng nhọc Athletic Bilbao 1-0 tại sân nhà Nou Camp trong ngày sinh nhật tuổi 33 của đội trưởng Lionel Messi, Real Madrid đã "đáp lễ" xứng đáng.

Real ghi bàn gây tranh cãi soán ngôi Barca, Ramos đáp trả Pique sâu cay - 1

Vinicius ghi bàn mở tỷ số đầy tranh cãi cho Real Madrid vào lưới Real Mallorca

Rạng sáng nay (25/6, giờ Việt Nam), trên sân Alfredo Di Stefano (nơi thầy trò Zinedine Zidane chọn làm sân nhà phần còn lại của mùa này khi sân Santiago Bernabeu đang tu sửa), "Kền kền trắng" đã đánh bại Real Mallorca 2 bàn không gỡ nhờ những pha lập công của Vinicius Junior và Sergio Ramos.

Đáng chú ý, trong bàn thắng mở tỷ số của Real ở phút 19, Dani Cavarjal đã có pha huých người đẩy ngã tiền vệ Dani Rodriguez bên phía Mallorca trước khi hậu vệ người Tây Ban Nha của đội chủ nhà tung đường chuyền để Luka Modric kiến tạo cho Vinicius lập công. 

Dù các cầu thủ đội khách phản đối rất dữ dội nhưng trọng tài chính Melero Lopez vẫn công nhận bàn thắng cho "Los Blancos" và không thổi phạt Carvajal.

Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Real Madrid liên tục bị cho là được trọng tài và VAR thiên vị. Tình trạng này đều diễn ra trong 2 trận đấu trước của họ với Valencia và Real Sociedad. Cách đây ít ngày, trung vệ đội phó Gerard Pique cùng HLV Quique Setien bên phía Barcelona cũng đã bóng gió “đá đểu” đội chủ sân Bernabeu, rằng họ sẽ không mất điểm số nào từ nay cho đến cuối mùa khi được VAR ưu ái. 

Real ghi bàn gây tranh cãi soán ngôi Barca, Ramos đáp trả Pique sâu cay - 2

Cú sút phạt thành bàn thần sầu của Sergio Ramos

Sau trận thắng Mallorca, Sergio Ramos đã có lời đáp trả những lời đàm tiếu trên: “Những tin đồn bắt đầu xuất hiện nhan nhản trên truyền thông, đơn giản vì chúng tôi lại là những người dẫn đầu. Trước đây, họ đâu có nói nhiều đến mức này. 

Người ta đang bàn về VAR, nhưng tôi nghĩ chẳng có đội bóng nào được thiên vị cả. Bản thân chúng tôi cũng không bao giờ để ý đến những lời gièm pha này. Tôi không cho rằng các trọng tài lại đưa ra những quyết định thiên vị cho một CLB nào đó. 

Nhiều người dường như đang có suy nghĩ chúng tôi giành được ngôi đầu bảng là nhờ trọng tài. Hãy ngưng tưởng tượng đi! Chúng tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ kể từ khi các giải đấu tạm hoãn cho đến bây giờ. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và xứng đáng với vị trí này."

Real ghi bàn gây tranh cãi soán ngôi Barca, Ramos đáp trả Pique sâu cay - 3

Ramos đáp trả Pique về nghi án Real được các trọng tài thiên vị để soán ngôi vương La Liga của Barca mùa này

Cũng ở trận đấu đêm qua với Real Mallorca, Sergio Ramos chính là người ấn định tỷ số 2-0 cho Real Madrid ở phút 56. Anh cũng chính là hậu vệ đầu tiên sau 13 năm ghi được 8 bàn thắng trở lên trong một mùa giải ở La Liga kể từ sau trường hợp tương tự của tuyển thủ người Argentina - Ezequiel Garay ghi cho Racing Santander mùa 2006/07 (9 bàn).

Sau vòng 31 LaLiga,  Real Madrid có cùng 68 điểm như đại kình địch Barcelona nhưng xếp trên nhà ĐKVĐ do hơn về thành tích đối đầu trực tiếp ở các trận "Siêu kinh điển" mùa này (1 hòa, 1 thắng).

    Bình Luận