Real giành được nhiều điểm nhất trong 11 vòng còn lại của La Liga 2019/20?

La Liga 2019/20 đã diễn ra được 27 vòng đấu và sẽ bắt đầu thi đấu vòng 28 từ ngày 12/6 tới. Những phân tích của 27 vòng đấu trước và lịch thi đấu các vòng còn lại có thể đưa ra dự đoán phần nào về kết cục của giải.
Real giành được nhiều điểm nhất trong 11 vòng còn lại của La Liga 2019/20?

Theo phân tích của Marca dựa vào 27 vòng đấu trước và các đối thủ còn lại, Real Madrid sẽ là đội có thể giành được điểm số nhiều nhất ở 11 vòng đấu còn lại theo lịch thi đấu: 17,654 điểm. 

Trong khi đó, Real Betis là đội sẽ kiếm được ít điểm nhất với chỉ 12,235 điểm.

Đây là những con số trung bình dựa trên số điểm mà các đội bóng kiếm được trong 27 vòng đấu của La Liga 2019/20.

Barca là đội có thành tích tốt nhất trên sân nhà khi chỉ đánh rơi trung bình 0,071 điểm mỗi trận mùa này tại Nou Camp. Trong khi đó, Espanyol là đội có thành tích tệ nhất trên sân nhà, đánh rơi trung bình 2 điểm mỗi trận trên sân nhà mùa này.

Trong cuộc chiến tới ngai vàng La Liga, Barca được cho sẽ có các trận đấu khó khăn trên sân của Sevilla, Alaves, Villarreal và Real Valladolid. Đây là những đội bóng đánh rơi khá ít điểm trên sân nhà của họ.

Đối với Real Madrid, họ cũng sẽ phải hành quân tới sân của những đối thủ khó chịu như Real Sociedad, Granada và Athletic Bilbao.

Los Blancos cũng sẽ phải tiếp đón đội bóng có thành tích trên sân khách tốt thứ 3 giải đấu là Getafe. CLB này chỉ mất 1,154 điểm mỗi trận trên sân khách mùa này.

Tuy nhiên, đội bóng của Zinedine Zidane cũng sẽ tiếp đón 3 trong số 4 CLB có thành tích trên sân khách tệ nhất là Real Mallorca, Alaves và Eibar. Họ cũng sẽ hành quân tới sân của 2 đội chủ nhà tệ nhất là Leganes và Espanyol.

Trong cuộc đua giành vé dự Champions League, có vẻ như Sevilla và Valencia là những người có lịch trình dễ dàng nhất.

Ở nhóm cuối bảng, Celta Vigo và Valladolid có thể tự cảm thấy may mắn trong cuộc đua trụ hạng hơn những đối thủ khác.

XEM THÊM

Chiến thuật La Liga 2019/20: Barca khủng bố, Real thủ chắc, Atletico mất tuyệt chiêu

Tổng quan trước ngày La Liga trở lại: Tâm điểm đua vô địch, cúp châu Âu và suất xuống hạng

Những trận đấu không thể bỏ lỡ ở vòng 28 khi La Liga mở cửa trở lại

    Bình Luận