Real Madrid lại toang vì chấn thương

Real Madrid lại phải đón nhận một thông tin không mấy tích cực về chấn thương khi hậu vệ trẻ Jacobo Ramon sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài ngày tới.

Real Madrid lại toang vì chấn thương

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhận được thông tin đáng buồn vào tối qua, khi Eder Militao bị chấn thương trong khi thi đấu cho tuyển Brazil.

Với chấn thương của Militao, người có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần, nhiều người kỳ vọng rằng Jacobo Ramon, 19 tuổi, sẽ được trao cơ hội ra sân. Cầu thủ trẻ này đã gây ấn tượng mạnh với BHL của Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, một sự trùng hợp đáng buồn đã xảy ra khi Ramon cũng gặp phải chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Hậu vệ của đội Castilla, người đã được đôn lên đội một từ đầu mùa giải, đang gặp vấn đề về cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài ngày tới.

Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra, Ramon sẽ không thể thi đấu cùng Castilla với Villarreal B vào ngày mai và gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu La Liga với Real Sociedad vào tuần tới.

Điều này khiến Carlo Ancelotti chỉ còn Antonio Rudiger là trung vệ lành lặn trong đội hình, khi Jesus Vallejo liên tục gặp vấn đề về thể lực từ mùa hè.

Với việc không có Alaba, Militao, Joan Martinez và giờ là Ramon, HLV Ancelotti có thể sẽ phải sử dụng một trung vệ khác của Castilla là Raul Asencio để bổ sung cho đội hình.

    Bình Luận