Sự thật đằng sau nỗi ám ảnh của Carlo Ancelotti

Sự thật đằng sau nỗi ám ảnh của Carlo Ancelotti

Carlo Ancelotti là một trong những HLV danh giá nhất thế giới và sự nghiệp cầm quân của ông đã chứng minh điều đó. Dẫn dắt Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG, Bayern Munich, Napoli và giờ đây với nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt Real Madrid, Ancelotti tiếp tục gặt hái thành công, khi cùng Real vô địch La Liga 2023/24 sớm 4 vòng đấu. 

Không khó khi nhận ra Ancelotti luôn nhai một lượng lớn kẹo cao su trong mỗi trận đấu với Real Madrid. Cần biết, theo quy định của LĐBĐ châu Âu (UEFA) đưa ra năm 2003, bất kỳ thành viên nào trong ban huấn luyện của tất cả các CLB không được phép hút thuốc trong khu vực kỹ thuật khi trận đấu diễn ra.

Đó là lý do tại sao Ancelotti, một người nghiện thuốc lá nặng, đã phải dùng đến kẹo cao su để xoa dịu thần kinh trong suốt 90 phút thi đấu và áp dụng thói quen này kể từ đó. Thậm chí, ông thầy người Italia từng quả quyết bị ám ảnh vì kẹo cao su. 

Ancelotti tốn tiền vì kẹo cao su

Người ta ước tính rằng HLV của Real Madrid nhai 14 miếng kẹo cao su mỗi trận đấu. Kể từ mùa giải 2003/04 cho đến nay, Ancelotti đã chỉ đạo khoảng 992 trận đấu. Bởi vậy, nếu tính 14 miếng kẹo cao su mà Ancelotti nhai trong mỗi trận đấu, chúng ta có tổng cộng 13.888 miếng kẹo cao su. Thương hiệu yêu thích của Ancelotti là Mentos Pure Fresh, với giá khoảng 3,05 euro cho một lọ 60 gram.

Nếu chúng ta lấy trung bình 10 miếng cho mỗi lọ, tổng cộng "Carleto" chi khoảng 4.233 euro chỉ riêng cho kẹo cao su. Xem ra Carlo Ancelotti tốn khối tiền vì kẹo cao su.

    Bình Luận