Thủ môn cài điều khoản "độc" để được chơi cùng Messi

Thủ môn người Argentina, Nahuel Guzman đã cài một điều khoản "độc" với mong muốn có ngày được làm đồng đội của Messi ở cấp độ CLB.

Lionel Messi là một thiên tài chơi bóng nên thật dễ hiểu khi rất nhiều cầu thủ muốn được làm đồng đội của tiền đạo người Argentina. Thủ môn Nahuel Guzman là một trong số này. 

Người gác đền của Tigres UANL đã có một yêu cầu rất đặc biệt để hy vọng có ngày được làm đồng đội của Messi ở CLB Newell’s Old Boys.

Thủ môn Nahuel Guzman đang khoác áo Tigres UANL ở Mexico

Giống như Messi, Guzman cũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Newell’s Old Boys. Nhưng Messi đã sớm chuyển sang chơi bóng cho Barca từ năm 2001, trong khi Guzman vẫn gắn bó với CLB quê hương đến năm 2014.

Bây giờ, Guzman vẫn nghĩ đến một ngày trở về khoác áo Newell’s Old Boys để trở thành đồng đội của Messi. Để làm được điều này, thủ môn người Argentina đã cài một điều khoản độc trong hợp đồng với Tigres UANL để anh có thể trở về Newell’s Old Boys, ngay khi Messi tái ngộ đội bóng thời thơ ấu.

Điều kỳ lạ là Tigres UANL không gây bất kỳ khó khăn nào khi Guzman đưa ra lời đề nghị kỳ quặc này. 

Guzman từng có 8 mùa thi đấu cho đội một Newell’s Old Boys

“Khi tôi đưa ra đề xuất, BLĐ Tigres đồng ý ngay lập tức. Đó là cách duy nhất họ cho phép tôi trở lại Newell’s Old Boys. Miễn là Messi trở về đội bóng cũ thì tôi sẽ được ra đi, dù vẫn còn hợp đồng”.

“Tôi rất muốn nhìn thấy điều đó xảy ra, dù thực tế là rất khó. Messi phải có khát khao trở lại Argentina thi đấu, nếu không sẽ có rất nhiều thứ ràng buộc cậu ấy ở Tây Ban Nha”, Guzman chia sẻ trên TyC Sports.

Thực tế, Guzman từng được triệu tập lên đội tuyển Argentina và có 2 lần được sát cánh cùng Messi trong các trận giao hữu. Tuy nhiên, anh chưa từng làm đồng đội của Messi ở cấp độ CLB. 

Guzman từng chơi cùng Messi ở đội tuyển Argentina

Năm 2014, Guzman suýt nữa đã gia nhập Barca khi  HLV Gerardo “Tata” Martino rất tán thưởng tài năng của cậu học trò cũ tại Newell’s Old Boys. Tuy nhiên, HLV Martino chỉ trụ lại Barca một mùa giải nên Guzman chưa thể hoàn thành giấc mơ này. 

Không lâu sau, Guzman chuyển sang Tigres UANL và tiếp tục mơ ước về ngày được chơi cùng Messi ở Newell’s Old Boys.

    Bình Luận