Tin HOT bóng đá sáng 1/4: MU nhắm đồng đội Ighalo

Bản tin HOT bóng đá sáng 1/4: MU nhắm đồng đội Ighalo. Burnley lãi năm thứ 3 liên tiếp. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

MU nhắm đồng đội Ighalo. Theo Sky Sports, ngôi sao đang khoác áo Lille - Victor Osimhen đang được “Quỷ đỏ” nhắm tới để tăng cường sức mạnh hàng công. Cầu thủ đang là đồng đội với chân sút Ighalo ở đội tuyển quốc gia Nigeria thi đấu cực kỳ ấn tượng trên đất Pháp trong mùa giải năm nay. Anh ra sân 38 trận, ghi được 18 bàn thắng và kiến tạo 6 lần cho các đồng đội ghi bàn.

Tin HOT bóng đá sáng 1/4: MU nhắm đồng đội Ighalo - 1

Victor Osimhen

Bundesliga nghỉ hết tháng 4. Bundesliga bắt đầu nghỉ thi đấu từ ngày 13/3 vì ảnh hưởng của Covid-19. Ở thông báo ban đầu, Ban tổ chức các giải bóng đá Đức (DFL) xác nhận Bundesliga và giải hạng 2 Đức tạm hoãn thi đấu tới ngày 2/4. Nhưng trước diễn biến phức tạp của Covid-19, Bundesliga đã quyết định tiếp tục nghỉ thi đấu ít nhất tới hết tháng 4.

Ozil "lên chức" trong đại dịch Covid-19. Mesut Ozil mới đây đã nhận tin cực vui khi anh chính thức "lên chức" bố. Ngôi sao người Đức đã đăng tải tấm hình anh cùng với người vợ Amine Gulse bế trên tay con gái đầu lòng, được đặt tên là Eda. "Tạ ơn Chúa, con gái của chúng tôi ‘Eda’ đã ra đời khỏe mạnh," Ozil viết trên trang cá nhân.

Burnley lãi năm thứ 3 liên tiếp. Hôm nay, Burnley đã công bố báo cáo tài chính năm tài khóa 2018-2019 với mức lãi ròng 4,3 triệu bảng. Đây là mùa thứ 3 liên tiếp Burnley làm ăn có lãi, và họ tin tưởng CLB đang có “tương lai tươi sáng” bất chấp ảnh hưởng của Covid-19.

Liverpool không hứng thú với Coutinho. Theo nguồn tin của Mirror, Liverpool hoàn toàn không hứng thú với việc đưa Philippe Coutinho trở lại Anfield vì tiền vệ này quá đắt đỏ và không thực sự cần thiết.

    Bình Luận