Top 10 cầu thủ giá trị nhất La Liga: Vinicius số 1

Theo trang Transfermarkt, tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid hiện là cầu thủ giá trị nhất La Liga. Trong Top 10 còn có 3 gương mặt khác của Los Blancos gồm Fede Valverde, Rodrygo và Eder Militao.
Top 10 cầu thủ giá trị nhất La Liga: Vinicius số 1

Vinicius hiện được Transfermarkt định giá 100 triệu euro. So với hồi tháng 10 năm ngoái, giá trị của tiền đạo trẻ người Brazil đã tăng gấp đôi. Đây quả thực là sự thăng tiến đáng kinh ngạc của Vinicius, khi anh góp đại công giúp Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu gồm La Liga và Champions League.

Xếp thứ 2 trong danh sách là tiền vệ Pedri của Barcelona. Sao trẻ người Tây Ban Nha được định giá 80 triệu euro. Mùa vừa qua, chấn thương khiến Pedri chỉ có 21 trận ra sân cho Barca trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng.

Cái tên còn lại trong Top 3 cầu thủ giá trị nhất La Liga là tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid với giá 70 triệu euro. Trong danh sách này, Real và Barca áp đảo toàn tập. Mỗi ông lớn này còn có thêm 3 cầu thủ nữa góp mặt ở Top 10 gồm Valverde, Rodrygo, Militao (Real) và Gavi, Ansu Fati, Frenkie de Jong (Barca).

Đáng chú ý, tiền đạo trẻ Rodrygo của Real tăng giá thêm 20 triệu euro lên mức 60 triệu euro để vươn lên xếp thứ 7. Tiền vệ Valverde cũng tăng giá thêm 5 triệu euro, lên 70 triệu euro để xếp thứ 4.

Ở chiều ngược lại, De Jong của Barca sụt giá 10 triệu euro, xuống còn 60 triệu euro nên đứng thứ 10. Ngôi sao người Hà Lan đã trải qua mùa giải không tốt tại Barca, khi cùng đội bóng trắng tay toàn tập.

Top 10 cầu thủ giá trị nhất La Liga

    Bình Luận