Trận cầu vàng: Chelsea, Betis thắng kèo châu Á

Chelsea có nhiều cơ hội thắng trên sân của Tottenham đang khủng hoảng vào lúc 01h45 tại Cúp Liên đoàn Anh. Trong trận đấu lúc 02h30 ở La Liga, Betis hứa hẹn sẽ từ hòa tới thắng trước chủ nhà Getafe.
Trận cầu vàng: Chelsea, Betis thắng kèo châu Á

Tottenham, Jose Mourinho đều bất lợi
Tottenham thua kèo châu Á ở 5/6 trận chính thức gần đây, đã vậy lại vừa mất Son Heung-min, một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất đội. Tottenham cũng thua kèo châu Á 4/5 lần gần nhất chạm trán Chelsea ở các giải đấu cúp. 

Nhưng chưa hết, Tottenham còn chịu dớp của HLV Jose Mourinho. Trong 9 lần gần đây gặp lại Chelsea, các đội bóng do Người đặc biệt dẫn dắt đã thua kèo châu Á chung cuộc tới 6 trận. 

Chính vì Tottenham quá nhiều bất lợi như vậy, nhà cái mới ra tỷ lệ Chelsea chấp tới nửa trái, dù The Blues phải đá sân khách. Nhưng thống kê này càng có lợi cho Chelsea, đội quân của HLV Frank Lampard thắng kèo châu Á 5/6 trận chính thức vừa qua chấp đối phương từ 1/4 đến 1 trái. 

Getafe không thích hợp làm “cửa trên”
Getafe đã sa sút mạnh khi dịch Covid-19 khiến La Liga và nhiều giải đấu lớn bị hoãn vào mùa giải trước. Trong 15 trận chính thức gần đây, Getafe chỉ thắng kèo châu Á đúng 2 lần (hòa 1, thua 12). Trong khi đó, 8 trận chính thức gần đây với kèo châu Á khác 0:0, Betis đã thắng kèo châu Á tới 6 lần. 

Do đá sân nhà nên Getafe vẫn rón rén chấp 1/4, đây không phải tỷ lệ thuận lợi cho đội “cửa trên”. 8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên với kèo châu Á chấp 1/4 trái (bất kể ai chấp), có tới 7 lần các đội “cửa dưới” từ hòa tới thắng.  

Một Getafe rớt phong độ không thể là đội “cửa trên” đáng tin cậy, nhất định Betis sẽ có điểm, đồng thời thắng kèo châu Á đêm nay. 

    Bình Luận