Trực tiếp Barca vs Real, 21h00 tối nay

Bongdaplus tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Barca và Real trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2020/21, lúc 21h00 ngày 24/10.

- Huấn luyện viên của Barcelona, Ronald Koeman khẳng định câu lạc bộ không có vấn đề với tiền đạo Antoine Griezmann trước trận El Clasico vào thứ Bảy với Real Madrid.

- Nhiều khả năng Barca sẽ có sự phục vụ của Jordi Alba ở trận El Clasico tối nay, khi hậu vệ trái này đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

- Trung vệ Gerard Pique đã thẳng thắn công kích Barcelona, đặc biệt là chủ tịch Josep Bartomeu trước thềm trận Kinh điển gặp Real Madrid vào 21 giờ tối nay trên sân Nou Camp.

THÔNG TIN
Barca: Thủ môn Ter Stegen và trung vệ Samuel Umtiti vắng mặt vì chấn thương. Hậu vệ trái Jordi Alba nhiều khả năng kịp bình phục.
Real Madrid: Tiền vệ Eden Hazard và Martin Odegaard cùng hậu vệ phải Dani Carvajal vắng mặt vì chấn thương.
Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 6, thua 4/10 trận gần đây gặp Barca.
Theo kèo châu Á, Barca thắng 3, thua 6/9 trận gần đây và thắng 3, thua 6/9 trận sân nhà mới nhất.
Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 2, hòa 1, thua 7/10 trận gần đây và thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận sân khách mới nhất.

Messi góp mặt trong 40 bàn thắng ở El Clasico
Không hề quá lời nếu nói Lionel Messi là ông vua của El Clasico. Trong lịch sử, không cầu thủ nào in dấu giày trong nhiều bàn thắng ở các trận chiến Siêu kinh điển như siêu sao người Argentina. Tổng cộng, anh đã góp mặt trong 40 bàn thắng vào lưới của Real Madrid. Cụ thể, Messi đang là chân sút số 1 trong lịch sử El Clasico với 26 pha lập công tính trên mọi mặt trận, đồng thời anh cũng là chân chuyền số 1 với tổng cộng 14 đường chuyền thành bàn.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng

7/10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 7/10 trận gần đây của Barca chẵn bàn thắng. 2/3 trận sân khách mới nhất của Real Madrid không ngoại lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    Bình Luận