Trực tiếp bóng đá Espanyol - Alaves: SAO Trung Quốc Wu Lei đá chính (La Liga trở lại)

(Trực tiếp bóng đá Espanyol - Alaves, 19h, 13/6, vòng 28 La Liga) Espanyol xuất phát với tuyển thủ Trung Quốc Wu Lei trên hàng công.

  

Laliga | 18h00, 13/6 | RCDE

Trực tiếp bóng đá Espanyol - Alaves: SAO Trung Quốc Wu Lei đá chính (La Liga trở lại) - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Espanyol - Alaves: SAO Trung Quốc Wu Lei đá chính (La Liga trở lại) - 2
Espanyol (H1: 0-0) Alaves
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Espanyol - Alaves: SAO Trung Quốc Wu Lei đá chính (La Liga trở lại) - 1
Oier, Javi Lopez, Bernardo, Cabrera, Didac, Melendo, David Lopez, Roca, Embarba, Calleri, Wu Lei
Trực tiếp bóng đá Espanyol - Alaves: SAO Trung Quốc Wu Lei đá chính (La Liga trở lại) - 2
Pacheco, Duarte, Ely, Laguardia, Navarro, Aguirregabiria, Camarasa, Fejsa, Edgar, Aleix Vidal, Burke

Thời cơ của Wu Lei?

Mặc dù chỉ đóng vai trò dự bị trong phần lớn mùa giải năm nay nhưng tiền đạo Wu Lei người Trung Quốc đang được CLB Wolverhampton chú ý. Anh đã có 3 bàn tại La Liga mùa giải này cho Espanyol và thêm 2 bàn nữa ghi ở Europa League, đáng chú ý cả 3 bàn tại La Liga của Wu Lei đều được ghi vào những thời điểm quan trọng giúp Espanyol thoát thua trước Getafe & Espanyol lẫn dẫn trước Sevilla.

Wolves dự định bổ sung Wu Lei cho hàng công với vai trò một lựa chọn từ ghế dự bị, hiện ở Wolves không có nhiều lựa chọn đánh từ biên vào ở hàng tiền đạo ngoài Adama Traore, trong khi Wu Lei có lối chơi dạt từ biên vào vòng cấm & phối hợp nhanh.

- Alaves có "hỏa lực" khủng gồm Lucas Perez (11 bàn) và Joselu (9 bàn), cả hai đặt dấu ấn tới 27/ 29 bàn thắng đến lúc này của CLB (chiếm…93%), gồm 20 bàn và tổng cộng có 7 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công.

- Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

- Alaves thắng 7, hòa 6 và thua 4 trong 17 lần gặp nhau gần đây nhất trong khuôn khổ La Liga. Trước một đội bóng đang mang “hội chứng” sợ sân nhà, Deportivo Alavés hoàn toàn có khả năng kiếm điểm.

    Bình Luận