Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Atletico Madrid: "Kền kền trắng" cực mạnh

(Trực tiếp bóng đá, Real Madrid - Atletico Madrid, 22h, 2/1, vòng 22 La Liga) HLV Zidane tung ra đội hình mạnh cho Real, hòng đả bại Atletico.

Laliga | 22h, 1/2 | Santiago Bernabeu

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Atletico Madrid: "Kền kền trắng" cực mạnh - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Atletico Madrid: "Kền kền trắng" cực mạnh - 2
Real Madrid (H1: 0-0) Atletico Madrid
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Atletico Madrid: "Kền kền trắng" cực mạnh - 1
Courtois, Mendy, Ramos, Varane, Carvajal, Valverde, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Benzema
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Atletico Madrid: "Kền kền trắng" cực mạnh - 2
Oblak, Lodi, Savic, Felipe, Vrsaljko, Saul, Partey, Llorente, Vitolo, Correa, Morata

Chuỗi bất bại của Real Madrid

Real Madrid đang trong một chuỗi bất bại 12 trận tại La Liga kể từ vòng 10. Sau trận thua Mallorca 0-1 hồi tháng 10/2019, Real đã thắng 8 & hòa 4 ở các vòng đấu tiếp theo, giữ sạch lưới 8 trận với chỉ 4 bàn thua và đã ghi 23 bàn trong 9 trận đấu (3 trận không ghi bàn).

Lộ lý do vụ Cavani sang Atletico đổ bể

Tờ AS tiết lộ, Atletico Madrid không thể chiêu mộ Edinson Cavani kể cả có chờ đến hè 2020. Lý do là bởi tiền đạo người Uruguay của PSG bất ngờ đòi thêm một khoản phí lót tay dù cho đôi bên đã đạt thỏa thuận cá nhân từ trước.

Cú nước rút của Real

Real Madrid đã tận dụng rất tốt cú sảy chân của Barcelona ở vòng trước để soán ngôi đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn. 4 trận liên tiếp vừa qua, Real Madrid toàn thắng và nếu chỉ tính tại La Liga, các học trò của Zidane cũng khải hoàn 3 vòng gần nhất.

Kể từ trận thua sốc Mallorca 0-1 hôm 20/10/2019, Real Madrid duy trì thành tích bất bại. Dù nhân sự có đảo lộn vì chấn thương nhưng HLV Zidane chèo lái cực tốt. Khi lực lượng đang ổn định, chỉ còn thiếu Asensio và Hazard, “Kền kền trắng” bắt đầu hướng tới săn danh hiệu.

Sự khó lường của "Kền kền trắng"

Tái đấu “người hàng xóm” ở La Liga, Real Madrid hừng hực khí thế. Điều khó lường ở Real Madrid lúc này là ai cũng có thể ghi bàn. Benzema là chân sút số 1 với 17 bàn/28 trận mùa này. Nhưng những “họng súng” trong tay áo như Kroos, Vinicius, Valverde, Casemiro sẵn sàng lên tiếng.

Atletico gặp khó

Bên kia chiến tuyến, HLV Simeone đau đầu bài toán hàng công khi ngôi sao Joao Felix và Diego Costa chấn thương. Nhân sự nói chung của Atletico cũng hao tổn với việc Thomas Lemar và Jose Gimenez vắng mặt lâu dài.

Sau trận thua Real ở Saudi Arabia, họ vẫn chưa thể thắng khi trở về Tây Ban Nha, gồm trận thua Eibar 0-2 và trận hòa Leganes 0-0 tại La Liga, đặc biệt còn bị cả “tí hon” Cultural Leonesa loại ngay ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua sau 2 hiệp phụ (1-2).

Thành tích đối đầu tại La Liga là “chỗ dựa” cho Atletico nhưng Real Madrid sẵn sàng gieo sầu cho đối thủ.

Lực lượng:

Real Madrid: Vắng Asensio và Hazard do chấn thương.

Atletico Madrid: Vắng Felix, Lemar, Costa và Gimenez do chấn thương.

Thông tin bên lề:

Trong lịch sử 2 đội từng gặp nhau tổng cộng 222 lần, Real Madrid thắng 110 trận còn Atletico Madrid thắng 56 trận.

Nếu chỉ tính ở La Liga, đôi bên từng chạm trán 165 lần, Real Madrid thắng 87 trận còn Atletico Madrid thắng 39 trận.

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thể đánh bại Atletico Madrid trong khuôn khổ La Liga (hòa 3, thua 3).

Trọng tài Javier Estrada (người Catalan) từng rút thẻ đỏ đuổi Luka Modric ở trận đấu trên sân Celta Vigo tại vòng 2 La Liga mùa này.

    Bình Luận