Valencia vẫn đầy tài năng

Thêm một mùa giải nữa Valencia lại cho thấy họ chưa bao giờ thiếu tài năng.
Valencia vẫn đầy tài năng

Chiến thắng 4-2 trong ngày ra quân mùa giải mới trước Levante chính là bằng chứng để dự đoán rằng: “Bầy dơi vẫn có thể tung cánh trên bầu trời La Liga”, bất chấp họ đã mất rất nhiều trụ cột ở kỳ chuyển nhượng Hè này như Rodrigo Moreno, Dani Parejo và Ferran Torres.

Hai gương mặt trẻ tỏa sáng góp công mang về chiến thắng từng bừng cho Valencia trước Levante là tiền vệ Lee Kang-in (19 tuổi) và tiền đạo Manu Vallejo (23 tuổi).

Tuy mỗi người có những cách tỏa sáng riêng như với Lee Kang-in là 2 pha kiến tạo, còn Manu Vallejo là cú đúp bàn thắng. Nhưng tựu trung lại, cả hai đều là những nhân tố quyết định chiến thắng cho Valencia nhờ tài năng của mình.

Không những sở hữu hai “họng pháo” vừa ghi dấu ấn rất tốt là Lee và Vallejo, Valencia còn giới thiệu một tài năng còn rất trẻ khác là tiền vệ Yunus Musah. Cầu thủ người Anh này đã có màn ra mắt vượt trên cả mong đợi dù chỉ mới 17 tuổi.

Musah thực sự đã giúp Valencia tạo ra hàng loạt cơn lốc tấn công bên hành lang phải, khiến cánh trái của Levante liên tục bị đánh chiếm, trước khi phải hứng chịu những bàn thua.

Ngoài Musah, hàng tiền vệ Valencia còn có một gương mặt rất trẻ khác nữa là Esquerdo. Tiền vệ giữ vai trò điều tiết bóng cho Valencia đã chơi một trận xuất sắc dù anh chỉ mới 21 tuổi.

Rõ ràng Valencia không hề suy yếu dù họ đã phải chia tay rất nhiều trụ cột để phù hợp với tình hình tài chính khó khăn của CLB thời đại dịch.

XEM THÊM

Real Madrid kết thúc quan hệ 13 năm trị giá 484 triệu euro với một siêu cò?

Trận đầu của Koeman với Barca: 4 sao trẻ và 3 'hàng hớ' gây ấn tượng

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận