Vidal đùng đùng đòi thanh lý hợp đồng với Barca

Không để cho Barca có cơ hội "đá" mình ra đường trước, tiền vệ Arturo Vidal đã chủ động muốn thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại với đội chủ sân Camp Nou để được tự do đàm phán với những đối tác khác.
Vidal đùng đùng đòi thanh lý hợp đồng với Barca

Kể từ khi Ronald Koeman lên nắm quyền tại Barca, việc thay máu đội hình được xem là nhiệm vụ hàng đầu. Những cầu thủ luống tuổi và nhận lương cao như Vidal hẳn nhiên nằm đầu danh sách cần thanh lý. Hiện tiền vệ 33 tuổi người Chile nhận khoảng 8 triệu euro/năm ở Camp Nou.

Không thể nói Vidal là một cầu thủ kém chất lượng. Kể từ khi gia nhập Barca từ Bayern vào năm 2018, Vidal đã ra sân tới 96 lần và vô địch La Liga ngay trong mùa ra mắt. Mùa trước, anh thi đấu 43 trận, ghi tới 8 bàn thắng.

Tuy nhiên, tính cách cương trực của Vidal khiến nhiều người phật ý. Và dù còn 1 năm hợp đồng với Barca, anh vẫn bảo người đại diện của mình làm việc với đội bóng chủ quản để thanh lý giao kèo, qua đó dễ bề chuyển sang một bến đỗ khác, nổi bật là Inter Milan.

Cách đây không lâu, Vidal từng công khai chỉ trích cách chuyển nhượng và vận hành của Barca: "Barca phải thay đổi cách nghĩ. Bóng đá đã thay đổi nhiều và những thứ như DNA đội bóng đã bị bỏ lại phía sau. Vì sao ư? Vì những khía cạnh khác đều phát triển: Vào lúc này, bóng đá trở nên cơ bắp hơn, dựa nhiều vào sức mạnh và tốc độ nên đôi khi khía cạnh kỹ thuật kém quan trọng hơn trước. 

Kết quả trong 3 mùa vừa qua là những gì mà một đội bóng như Barca xứng đáng phải nhận. Đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới không thể chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn không thể lúc nào cũng thắng với DNA của mình".

XEM THÊM

4 lần Real vô địch là 4 lần Barca lại có một cuộc chia tay đau đớn?

Messi được tổng thống Argentina kêu gọi hồi hương

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận