Video Atletico Madrid - Celta Vigo: Suarez rực sáng, nghiệt ngã phút 89

(Video bóng đá, Atletico Madrid - Celta Vigo, vòng 22 La Liga) Suarez tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ của mình. Tuy nhiên, Atletico Madrid lại không thể giành trọn 3 điểm.

  

Video Atletico Madrid - Celta Vigo (vòng 20 La Liga):

Atletico Madrid bước vào trận đấu với mục tiêu giành 3 điểm để duy trì khoảng cách với 2 đội bám đuổi Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh ở phút 13. Hugo Mallo tạt bóng như đặt để Santi Mina băng cắt đánh đầu mở tỷ số cho Celta Vigo.

Video Atletico Madrid - Celta Vigo: Suarez rực sáng, nghiệt ngã phút 89 - 1

Suarez ghi bàn thắng thứ 16 tại La Liga mùa này

Sau khi bị dẫn trước, Atletico Madrid vẫn thi đấu rời rạc và không có nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Ngược lại, Celta Vigo thoải mái thực hiện các pha ban bật nhỏ vô cùng khó chịu. Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế dành cho đội khách thì đúng vào những giây cuối cùng, Luis Suarez đã tỏa sáng lập công gỡ hòa cho Atletico Madrid.

Chỉ 5 phút sau khi giờ nghỉ giữa hai hiệp 2, Suarez tiếp tục lên tiếng đưa Atletico Madrid vượt lên dẫn trước 2-1. Kondogbia chuyền dài chính xác cho Lodi xâm nhập vòng cấm trước khi cầu thủ này thực hiện đường căng ngang vừa tầm để Suarez băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Celta Vigo.

Những phút còn lại, Atletico Madrid trở về với lối chơi phòng ngự sở trường khiến cho Celta Vigo gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Oblak. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Simeone thì đúng vào phút 89, cầu thủ vào sân thay người Ferreyra tận dụng sự mất tập trung của đội chủ nhà để ghi bàn ấn định kết quả hòa 2-2.

Trận hòa này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Atletico Madrid. Hiện tại, đoàn quân của HLV Simeone vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga với 51 điểm, hơn Barcelona và Real Madrid 8 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá. 

Tỷ số chung cuộc: Atletico Madrid 2-2 Celta Vigo (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Atletico Madrid: Suarez 45' 50'

Celta Vigo: Mina 13', Ferreyra 89'

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Oblak, Felipe, Gimenez, Savic, Kondogbia, Saul, Koke, Lodi, Llorente, Suarez, Correa

Celta Vigo: Blanco, Mallo, Murillo, Araujo, Tapia, Suarez, Nolito, Mendez, Aspas, Mina

    Bình Luận