Video Elche - Barcelona: Người hùng bất ngờ, lợi thế mong manh (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Elche - Barcelona, vòng 20 La Liga) "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã cố gắng vượt khó trong trận đấu cuối cùng Lionel Messi bị treo giò.

  

Video diễn biến chính hiệp 1 trận Elche - Barcelona:

Chuyến làm khách của Elche là trận cuối cùng trong chuỗi 2 trận liền ở các giải quốc nội Barca không được dùng Lionel Messi do án treo giò. Đến sân Manuel Martinez Valero, đoàn quân của HLV Ronald Koeman xuất trận với bộ ba tấn công Martin Braithwaite, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele.

Video Elche - Barcelona: Người hùng bất ngờ, lợi thế mong manh (H1) - 1

Barca vất vả có bàn thắng dẫn trước đội chủ nhà Elche

Sau những phút đầu nhập cuộc thận trọng, Barca dần đẩy cao đội hình tấn công. Những cơ hội đã liên tiếp đến với Griezmann, Alba, Busquets và Pedri nhưng họ đều không thể ghi bàn. Tưởng chừng Barca sẽ bị Elche cầm hòa không bàn thắng ở hiệp 1 thì bước ngoặt đã đến.

Phút 39, Braithwaite treo bóng từ cánh trái khiến cho Diego Gonzalez lóng ngóng phá bóng đến đúng vị trí của Frenkie De Jong tạo điều kiện quá thuận lợi cho tiền vệ người Hà Lan ghi bàn mở tỷ số cho đội đương kim á quân La Liga. 1-0 nghiêng về Barca cũng là tỷ số khi khép lại hiệp đầu tiên.

Tỷ số hiệp 1: Elche 0-1 Barcelona

Ghi bàn: De Jong 39'

Đội hình xuất phát:

Elche: Badia, Barragan, Mojica, Verdu, Diego Gonzalez, Marcone, Victor Rodriguez, Josan Ferrandez, Raul Guti, Rigoni, Boye

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Umtiti, Araujo, Mingueza, Busquets, De Jong, Pedri, Griezmann, Braithwaite, Dembele

    Bình Luận