Video highlight trận Real Betis - Real Madrid: Kịch tính 5 bàn, bước ngoặt may mắn

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Real Betis - Real Madrid, vòng 3 La Liga) Thầy trò Zidane trải qua những phút giây vô cùng khó khăn khi hành quân đến xứ Andalusia sau khởi đầu mùa giải không như ý.

  

Diễn biến chính trận Real Betis - Real Madrid ở vòng 3 La Liga:

Real Madrid chịu rất nhiều sức ép sau trận ra quân đầy thất vọng ở La Liga năm nay khi bị Real Sociedad cầm hòa 0-0 và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có tân binh nào trong mùa hè này. Giữa bối cảnh đó, thầy trò Zinedine Zidane phải làm khách ở xứ Andalusia đối đầu đội chủ nhà Real Betis.

Video highlight trận Real Betis - Real Madrid: Kịch tính 5 bàn, bước ngoặt may mắn - 1

Real Madrid trải qua trận cầu hú vía khi làm khách của Real Betis

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn nhập cuộc khá hứng khởi. Ngay phút thứ 2, Karim Benzema đã làm rung mành lưới khung thành của Betis nhưng tiếc là bàn thắng này đã không được trọng tài chính Ricardo De Burgos công nhận vì lỗi việt vị của tiền đạo người Pháp.

Dẫu vậy, đến phút 14, Benzema vẫn khuấy đảo hàng thủ của đội chủ nhà khi bất ngờ dạt phải rồi căng ngang cho Federico Vaverde sút gọn gàng mở tỷ số cho đội bóng áo đen. Nhận bàn thua trước, Betis không hề nao núng.

Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini vẫn triển khai những đợt đánh "vỗ mặt" đầy táo bạo và hệ quả là họ có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút nhờ cú đánh đầu của Aissa Mandi (phút 35) và pha dứt điểm góc gần của William Carvalho (phút 37). Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn bất ngờ thuộc về phía Betis.

Nhưng sang hiệp 2, "gió đã đổi chiều". Phút 48, Dani Carvajal chuyền từ cánh phải cho Karim Benzema khiến Emerson lóng ngóng "đốt lưới nhà" khiến Betis đánh mất lợi thế dẫn bàn. Đến phút 67, đội bóng áo sọc xanh lá cây - trắng chỉ còn chơi với 10 người sau khi "tội đồ" Emerson nhận thẻ đỏ vì lỗi xô ngã Luka Jovic ngay sát vòng cấm của đội chủ nhà 3 phút trước đó.

Chơi hơn người, Real Madrid gia tăng sức ép. Và may mắn lại một lần nữa đến với đội ĐKVĐ La Liga khi phút 79, tiền đạo vào sân thay người Borja Mayoral trong tư thế loạng choạng vẫn sút bóng sượt tay của Marc Bartra trong khu cấm địa của Betis. Một quả penalty "trời cho" đến với Real Madrid và Sergio Ramos đã bình tĩnh sút 11m kiểu panenka để nâng tỷ số lên 3-2 cho đội khách ở phút 80.

Những phút còn lại, Isco và Benzema đều có cơ hội thuận lợi nhưng đều không thể ghi bàn. Dẫu sao, chiến thắng nghẹt thở 3-2 vừa qua ở sân Benito Villamarin trước Real Betis cũng đã giúp Real Madrid có chiến thắng đầu tay tại La Liga mùa này để trở lại hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Chung cuộc: Real Betis 2-3 Real Madrid (Tỷ số hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn:

Real Betis: Mandi 35', Carvalho 37'

Real Madrid: Valverde 14', Emerson (phản lưới nhà) 48', Ramos (penalty) 80'

Thẻ đỏ: Emerson 67'

Đội hình xuất phát:

Real Betis: Joel Rubles, Emerson, Mandi, Bartra, Moreno, Guido, William, Joaquin, Canales, Fekir, Sanabria

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Kroos, Casemiro, Valverde, Odegaard, Benzema, Jovic

Thông số trận đấu:

Video highlight trận Real Betis - Real Madrid: Kịch tính 5 bàn, bước ngoặt may mắn - 2 Real Betis Real Madrid Video highlight trận Real Betis - Real Madrid: Kịch tính 5 bàn, bước ngoặt may mắn - 3

Sút khung thành
15 (5)
11 (4)
Thời gian kiểm soát bóng
46%
54%
Phạm lỗi
9
10
Thẻ vàng
5
2
Thẻ đỏ
1
0
Việt vị
1
8
Phạt góc
8
3
Cứu thua
2
3

Chấm điểm cầu thủ (Nguồn: Whoscored):

Real Betis Video highlight trận Real Betis - Real Madrid: Kịch tính 5 bàn, bước ngoặt may mắn - 4 vs Video highlight trận Real Betis - Real Madrid: Kịch tính 5 bàn, bước ngoặt may mắn - 5 Real Madrid

Điểm

Joel Rubles 6.0

Emerson 4.9

Mandi 6.9

Bartra 5.5

Moreno 6.5

Guido 6.4

William 7.2

Joaquin 6.8

Canales 7.2

Fekir 7.0

Sanabria 6.5

Điểm

Courtois 6.6

Carvajal 6.0

Varane 7.0

Ramos 7.4

Mendy 6.4

Kroos 6.5

Casemiro 7.5

Valverde 8.5

Odegaard 5.9

Benzema 7.6

Jovic 6.2

Thay người

Moron 5.9

Tello 6.3

Montoya 6.3

Thay người

Isco 6.7

Mayoral 5.9

Modric 6.4

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận