Vạch trần sự thật vụ Suarez rời Barca, Koeman nói lời tâm can về Messi

Thuyền trưởng Blaugrana trả lời truyền thông về vụ việc lùm xùm của CLB.
 

Suarez chia tay Barca

Barcelona đang tiến hành cuộc thay máu lực lượng dưới thời HLV Ronald Koeman. Sau khi chiến lược gia Hà Lan tiếp quản băng ghế chỉ đạo, 4 cái tên Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Nelson Semedo và Luis Suarez lần lượt nói lời chia tay Camp Nou.

Ở chiều ngược lại, Memphis Depay và Lautaro Martinez được cho là 2 mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đại diện xứ Catalonia. Tuy nhiên suốt thời gian qua, quá trình thương thảo vẫn chưa mang lại kết quả.

Phát biểu về tình hình chuyển nhượng được Metro dẫn lời, Koeman bộc bạch: "Chúng tôi đang tìm kiếm các cầu thủ có thể cải thiện đội bóng. Tuy nhiên chúng tôi cũng phải thấu hiểu tình hình tài chính của CLB. Về các chữ ký tiềm năng, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất mọi phi vụ."

Ronald Koeman responds to Lionel Messi dig and reveals who sanctioned Luis Suarez’s departure  - Bóng Đá

 Suarez chia tay Barca.

Sau khi Suarez ra đi, đội trưởng Lionel Messi đã thẳng thừng chỉ trích những người đứng đầu Blaugrana. Koeman chia sẻ về phản ứng của cậu học trò: "Là bình thường khi Messi buồn bã về thực tế 1 người bạn tuyệt vời đã ra đi. Tuy nhiên tôi không có hoài nghi nào về Messi. Tôi vẫn chứng kiến cậu ấy tập luyện."

Koeman cũng phản pháo thông tin ông đẩy Suarez rời Barca: "Có vẻ như tôi là nhân vật xấu trong bộ phim này nhưng không phải thế. Đó là quyết định của CLB. Tôi tôn trọng Suarez rất nhiều và chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất ở Atletico Madrid."

    Bình Luận