Vợ Messi lần đầu lên tiếng trên mạng xã hội sau gần một tháng

Sau Messi, đến lượt bà xã Antonela Roccuzzo lên tiếng trên mạng xã hội để gửi lời chào đến một trong những người bạn thân nhất của mình.

Dù luôn hoạt động rất tích cực trên Instagram nhưng vợ của Messi, Antonela Roccuzzo đã không đăng bất kỳ bài viết nào kể từ ngày 11/8, chỉ vài ngày trước trận thua Bayern Munich. Nhưng vào cuối tuần qua, mẹ của Thiago, Mateo và Ciro xuất hiện trở lại để gửi lời chào đến một trong những người bạn thân nhất của mình.

Antonela chúc Elena Galera, vợ của tiền vệ Sergio Busquets và một trong những người bạn thân nhất của vợ chồng Messi, một sinh nhật vui vẻ. “Chúc mừng sinh nhật bạn. Tôi yêu bạn và tôi luôn cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất”, Antonela viết kèm theo một bức ảnh ghép với Elena Galera mà cô tạo dáng với chiếc áo ren.

Vợ Messi chúc mừng sinh nhật vợ của Busquets

Trước đó, Messi cũng chấm dứt im lặng bằng cách đăng một phần trong cuộc phỏng vấn với Goal.com, trong thông báo về việc ở lại Barca đến hết mùa giải.

Tài khoản Facebook và Instagram chính thức của Messi đã “đóng băng” trong thời gian anh phải giải quyết tranh chấp hợp đồng với Barca.

Chưa đầy 24 giờ sau khi xác nhận sẽ tiếp tục thi đấu thêm một mùa giải nữa tại CLB xứ Catalan, Messi đã đăng bức ảnh chụp 3 đứa con của mình trên mạng xã hội. Hình ảnh này không có chữ hay biểu tượng cảm xúc, bao gồm Thiago (7 tuổi), Mateo (4) và Ciro (2) với những dòng nội dụng:

Messi đăng ảnh 3 con trai

“Con trai tôi, gia đình tôi, lớn lên và sống ở đây (Barcelona). Thời gian này thật là khó khăn cho tất cả mọi người.

“Vợ tôi với tất cả nỗi đau tinh thần đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi. Mateo vẫn còn nhỏ và không nhận ra ý nghĩa của việc đi đến một nơi khác.

Antonela luôn ủng hộ Messi

“Thiago lớn hơn, cháu đã nghe thấy điều gì đó trên TV, tìm ra điều gì đó và hỏi. Tôi không muốn cháu biết bất cứ điều gì về việc có thể rời đi, phải sống trong một ngôi trường mới, hoặc kết bạn mới. Cháu đã khóc với tôi và nói ‘chúng ta đừng đi’. Tôi nhắc lại rằng điều đó thật sự rất khó khăn. Rất khó để đưa ra quyết định”.

    Bình Luận