Ancelotti đưa ra quyết định với "tội đồ"

Chia sẻ với truyền thông sau trận thua Atletico Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ sử dụng Kepa Arrizabalaga cho trận đấu gặp Almeria sắp tới.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã để thua 2-4 trước đại kình địch Atletico Madrid. Đó là trận đấu mà thủ thành dự bị Andriy Lunin đã chơi không tốt và mắc một sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thắng của Alvaro Morata. 

Ancelotti đưa ra quyết định với

 Lunin thi đấu thiếu chắc chắn.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Chúng tôi có những người trẻ có phẩm chất phi thường, những người luôn nỗ lực. [Nhưng] có những lúc trong các trận đấu, việc cố gắng chơi bóng là không cần thiết."

Ông cũng xác nhận sẽ loại thủ thành Andriy Lunin để nhường chỗ cho Kepa Arrizabalaga trong trận gặp Almeria ở La Liga vào Chủ nhật tới.

Trong cả cuộc họp báo, Ancelotti không muốn thực hiện bất kỳ "phân tích cá nhân" nào khi được yêu cầu bình luận về màn trình diễn của Lunin.

"Chúng tôi có thể làm tốt hơn khi trận đấu đang hòa, chúng tôi không cần phải nỗ lực quá mức. Chúng tôi còn trẻ, đây là chìa khóa", Ancelotti kết luận.

Được biết, Lunin hiện còn một năm trong hợp đồng với Real Madrid và CLB sẽ cố gắng gia hạn trong bối cảnh Kepa sẽ trở về Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Ngọa Long | 09:30 19/01/2024
    Bình Luận