"Barcelona đã chơi một trận đấu hay"

Ngôi sao Jules Kounde nhận định về chiến thắng 3-1 của Barcelona trước đối thủ Unionistas de Salamanca (theo Barca Universal).

Barcelona có thắng lợi thuyết phục ở Copa del Rey khi đánh bại Unionistas de Salamanca với tỷ số 3-1. Dù cất đi một vài nhân tố trụ cột trên băng ghế dự bị, đoàn quân Xavi Hernandez đủ đẳng cấp đánh bại Salamanca.

Sau khi nhận bàn thua trước, Barcelona vùng lên mạnh mẽ với các pha lập công của Ferran Torres, Jules Kounde và Alejandro Balde.

Kounde là một trong những điểm sáng của đội chủ sân Nou Camp trận này. Hậu vệ người Pháp đóng góp một bàn, một kiến tạo. Trang Barca Universal dẫn lại phát biểu của Kounde sau trận đấu: 

Jules Kounde reacts after Unionistas 1-3 Barcelona: “We need to have more intensity” - Bóng Đá

Kounde ghi bàn cho Barcelona.

"Danh hiệu Copa del Rey là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Sau thất bại, Barcelona phải có phản ứng mạnh mẽ. Tôi nghĩ Barcelona đã chơi một trận đấu hay. Chúng tôi nghiêm túc và hoàn thành nhiệm vụ".

"Salamanca đem đến nhiều khó khăn cho chúng tôi. Trên SVĐ này, Villarreal từng bị loại. Salamanca khởi đầu trận đấu với rất nhiều khát khao. Họ chơi rất tốt".

"Tôi không nghĩ Barcelona chơi tệ ở hiệp 1. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã để thủng lưới. Điều tốt là chúng tôi đã phản ứng kịp thời. Chúng ta phải tạo ra nhiều kết nối hơn nữa".

Anh Nguyễn | 05:31 19/01/2024
    Bình Luận