Ancelotti xác nhận kế hoạch cho Tchouameni

Trích dẫn từ Marca, HLV Carlo Ancelotti khẳng định kế hoạch dành cho Aurelien Tchouameni trước thềm đá Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ tới Ả Rập trong những ngày tới trước trận bán kết gặp Atletico Madrid. HLV Carlo Ancelotti đang tìm cách giải quyết cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ khi David Alaba và Eder Militao đồng loạt nghỉ thi đấu.

Tình hình này đồng nghĩa Ancelotti có thể thực hiện một động thái chuyển nhượng vào chợ đông 2024. Song, HLV Italia đã đưa ra những phản hồi trái chiều về những gì ông dự định làm.

Mặc dù được hỗ trợ mượn một cầu thủ, nhưng cựu thuyền trưởng AC Milan không bận tâm. Ông dường như muốn thể hiện tài "liệu cơm gắp mắm" bằng cách sử dụng chính cầu thủ có sẵn trong đội để giải quyết khó khăn.

Carlo Ancelotti confirms Aurelien Tchouameni Super Cup plan - Bóng Đá

 Tchouameni sẽ lại đá trung vệ.

Trích dẫn từ Marca, nhà cầm quân Italia chia sẻ:

"Tchouameni là tiền vệ trụ, chỉ trong trường hợp khẩn cấp cậu ấy mới đá trung vệ. Tuy nhiên, trong trận đấu tiếp theo, cậu ấy sẽ giữ vai trò đá trung vệ".

Aurelien Tchouameni đã được nghỉ ngơi trong trận thắng 3-1 ở vòng 3 Cúp nhà vua Tây Ban Nha trước Arandina. Anh cần dưỡng sức để chuẩn bị cho trận gặp Atletico. Ngôi sao người Pháp dự kiến đá cặp cùng Antonio Rudiger.

Lữ Phong | 13:25 08/01/2024
    Bình Luận