Barca mếu mặt vì "rơi rụng" 3 cầu thủ sau thất bại

Football Espana xác nhận tình hình nhân sự tan hoang của Barcelona sau trận thua tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Trận thua Athletic Bilbao tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha đã gây thiệt hại nặng nề cho đội bóng của Xavi Hernandez. Alejandro Balde là cái tên đầu tiên, rời sân trong hiệp một với tình trạng trông giống như gặp vấn đề rách gân kheo.

Các chẩn đoán ban đầu cho biết hậu vệ Barcelona có thể phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần, điều sẽ khiến anh ngồi ngoài cho đến tháng 3. Trong khi đó, Andreas Christensen cũng nối gót đồng đội khi được thay thế bởi Pau Cubarsi trong hiệp hai, trước khi chườm đá lên bắp chân. Hậu vệ người Đan Mạch đã phải vật lộn với chứng đau mãn tính như thế này suốt cả năm qua.

Third Barcelona star reveals injury after bruising Athletic Club clashThird Barcelona star reveals injury after bruising Athletic Club clash - Bóng Đá

 Araujo là 1 trong 3 cầu thủ Barca bị đau ở trận Bilbao.

Sau 2 trường hợp vừa nêu, Barca đón nhận ca chấn thương thứ 3. Cụ thể, Ronald Araujo ngồi xuống sau một pha tranh chấp và rồi anh ôm chặt đầu gối. May cho Barca bởi Araujo vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau khi nhận được sự điều trị. Chia sẻ với Marca, trung vệ Uruguay bày tỏ:

"Đầu gối thường làm tôi đau. Tôi đã cảm thấy khó chịu trong vài tuần nhưng tôi luôn cố gắng thi đấu và giúp đỡ CLB, chứ viện cớ cũng chẳng ích gì".

Lữ Phong | 17:10 25/01/2024
    Bình Luận