Thua trận, Barcelona nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Theo Diario AS, hậu vệ trái Alejandro Balde nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần sau khi dính chấn thương gân kheo.

Thất bại với tỷ số 2-4 trước Athletic Bilbao khiến thầy trò huấn luyện viên Xavi buộc phải dừng chân ở vòng tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Không những thế, họ còn thiệt đơn thiệt kép sau khi tài năng trẻ Alejandro Balde rời sân giữa chừng vì chấn thương.

Thua trận, Barcelona nhận thêm tin dữ từ trụ cột - Bóng Đá

 Alejandro Balde dính chấn thương trong trận đấu với Athletic Bilbao.

Phút 23, hậu vệ trái người Tây Ban Nha dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp, anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Hector Fort. Dù chưa có thông tin chính xác nhưng theo Diario AS, Alejandro Balde nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ từ 4 đến 6 tuần.

Đội chủ sân Camp Nou hy vọng rằng chấn thương của cầu thủ 20 tuổi sẽ không quá nghiêm trọng. Mặc dù đã phần nào sa sút phong độ ở mùa giải năm nay nhưng anh vẫn là trụ cột nơi hàng thủ Barcelona.

Thua trận, Barcelona nhận thêm tin dữ từ trụ cột - Bóng Đá

 Alejandro Balde nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.

Huấn luyện viên Xavi vừa đón chào sự trở lại của Joao Cancelo. Trong bối cảnh đội bóng đang có phong độ không tốt, chắc chắn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn mất thêm bất cứ cầu thủ nào trong khoảng thời gian tới.

Huy Trưởng | 06:24 25/01/2024
    Bình Luận