Barca thất bại, người này sẽ ra đi vào tối nay?

Trận thua Valencia ở CK Copa del Rey đã khiến Barcelona trải qua mùa giải tệ hại nhất dưới thời huấn luyện viên Ernesto Valverde.

Thất bại của đội bóng xứ Catalan ở trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Tây Ban Nha có thể là bất ngờ trong bóng đá, nhưng thực tế nó không mang lại quá nhiều sự ngạc nhiên nếu chúng ta theo dõi cả trận đấu tại sân vận động Benito Villamarín.

Như vậy, Barcelona đã kết thúc mùa 2018/19 với chỉ một danh hiệu vô địch La Liga, trong bối cảnh chính họ và hai đại kình địch Atletico Madrid và Real Madrid đều suy yếu so với mùa giải trước, ít nhất là về mặt thành tích và điểm số.

Theo trích dẫn từ Football Planet, sau trận thua trước Valencia, truyền thông ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng huấn luyện viên Ernesto Valverde nhiều khả năng sẽ thông báo việc từ chức vào tối nay. Tất cả đều là vì một mùa giải không thành công như mong đợi.

Barca thất bại, người này sẽ ra đi vào tối nay? - Bóng Đá

 Valverde có khả năng ra đi, mặc dù được bảo vệ bởi chủ tịch Barca.

Tuy nhiên, chủ tịch Josep Maria Bartomeu không cho rằng cựu thuyền trưởng Bilbao là người có lỗi. "Chúng tôi đã vô địch giải đấu quan trọng là La Liga. Valverde vẫn còn hợp đồng và ông ấy là thuyền trưởng.

Thất bại này không phải lỗi của người đàn ông đó. Đội bóng của chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng không chịu đi vào lưới", người đứng đầu đội bóng xứ Catalan bày tỏ quan điểm trước giới truyền thông.

    Bình Luận