Bellingham chuẩn bị ký hợp đồng béo bở

Theo Daily Mail, thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton săn đón tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid, sẵn sàng hợp tác với cầu thủ 20 tuổi ở các chiến dịch truyền thông.

Theo Daily Mail, Louis Vuitton có kế hoạch ký hợp đồng với Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh sẽ nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh nếu hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Pháp.

Louis Vuitton từng gây sốt giới truyền thông khi tung ra những hình ảnh quảng cáo trước thềm World Cup 2022 với sự hiện diện của hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Lùi lại quá khứ, Louis Vuitton thực hiện chiến dịch quảng cáo ở World Cup 2010 với sự góp mặt của ba huyền thoại làng túc cầu: Pele, Diego Maradona và Zinedine Zidane.

Louis Vuitton keen to sign Real Madrid star (Bellingham) - Bóng Đá

Bellingham được Louis Vuitton săn đón. 

Bellingham nhiều khả năng trở thành cái tên tiếp theo có cơ hội hợp tác với gã khổng lồ nước Pháp. Tiền vệ người Anh được biết đến là một tín đồ thời trang khi diện trang phục của Louis Vuitton ở Gala Quả bóng Vàng 2023. 

Bellingham tham gia buổi chụp hình cho thương hiệu Gucci vào năm ngoái. Cựu sao Borussia Dortmund cũng hợp tác với hãng đồ thể thao nổi tiếng nước Đức Adidas.

Tên tuổi Bellingham trở nên đắt show kể từ khi cập bến Real Madrid. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Tam Sư thi đấu thăng hoa, trở thành trụ cột của đoàn quân Carlo Ancelotti.

Anh Nguyễn | 17:51 24/11/2023
    Bình Luận