Real Madrid nhận tin sét đánh từ Vinicius

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo 23 tuổi đã rời khỏi ĐTQG Brazil sau kết quả các bài kiểm tra y tế.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ngôi sao Vinicius Junior đã rời khỏi ĐTQG Brazil do dính chấn thương cơ. Kết quả được đưa ra sau các bài kiểm tra y tế. Tiền đạo 23 tuổi quay trở lại CLB Real Madrid và bỏ lỡ trận đại chiến giữa Brazil và Argentina.

Vinicius sẽ quay trở về Los Blancos nhằm thực hiện các bài kiểm tra, chẩn đoán chuyên sâu. Theo Romano, chấn thương của ngôi sao sinh năm 2000 không quá nghiêm trọng.

Vinicius gặp vấn đề ở hiệp 1 trận đấu giữa Brazil và Colombia. Tiền đạo 23 tuổi cảm thấy đau ở gân kheo chân phải sau một tình huống chạy nước rút ở hiệp 1.

Mùa giải năm nay, Vinicius từng bỏ lỡ 4 trận đấu trong màu áo Real Madrid do dính chấn thương gân kheo. Kịch bản đó hoàn toàn có thể xảy ra một lần nữa.

Carles Puyol has told the press that he would love to have a conversation with Vinicius Junior - Bóng Đá

Vinicius dính chấn thương. 

Đây rõ ràng là thông tin không mong muốn dành cho Real Madrid. Los Blancos đối mặt bài toán nhân sự khi một số gương mặt trụ cột ngồi ngoài bởi các chấn thương khác nhau.

Tiền vệ Eduardo Camavinga gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối phải ở buổi tập trong màu áo tuyển Pháp. Trong khi đó, tân binh Jude Bellingham dính chấn thương vai, Aurelien Tchouameni dự kiến phải ngồi ngoài đến tháng Một.

Danh sách bệnh binh của Real Madrid được nối tiếp bởi Arda Guler khi sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ tái phát chấn thương. Bộ đôi thủ môn Thibaut Courtois và Kepa Arrizabalaga vắng mặt, trung vệ Eder Militao dự kiến ngồi ngoài đến tháng Ba.

Anh Nguyễn | 04:28 18/11/2023
    Bình Luận