Benzema ngả mũ trước đồng đội

Dàn tập thể đầy ngôi sao của Real Madrid vượt qua Atletico Madrid sau 120 phút kịch tính, giàu cảm xúc.
 

Real Madrid đã giành tấm vé vào chơi trận bán kết Copa del Rey sau chiến thắng 3-1 trước Atletico Madrid. Los Blancos trải qua 120 phút kịch tính, giàu cảm xúc ở trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố. 

Rodrygo Goes, Karim Benzema, Vinicius Junior lần lượt lập công giúp Los Blancos ca khúc khải hoàn. Về phía Atletico Madrid, Alvaro Morata là tác giả bàn thắng duy nhất. Phút 99, trung vệ Stefan Savic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Eduardo Camavinga.

Tình huống đó vô hình trung đẩy Atletico Madrid vào thế bất lợi. Real Madrid đã tận dụng việc được chơi hơn người với hai bàn thắng trong hai hiệp phụ của Benzema và Vinicius. 

Benzema chia sẻ sau trận thắng của Real  - Bóng Đá

Rodrygo gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid. 

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Benzema cho hay: "Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Real Madrid đã vượt qua khi sở hữu bản lĩnh cùng những ngôi sao chất lượng trong đội hình. Đáng lẽ, chúng tôi nên ghi bàn sớm hơn".

"Một trận đấu độc đáo. Atletico Madrid chơi phòng ngự lùi sâu, gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Điều quan trọng nhất là bạn phải tiếp tục tiến lên. Rodrygo là cầu thủ tài năng. Cậu ấy có bàn thắng tuyệt vời".

Anh Nguyễn | 07:10 27/01/2023
    Bình Luận