CĐV chỉ ra những thành tựu của Ronaldo mà Messi chưa đạt được

Cổ động viên này không dùng kết quả của mùa giải mới đây để so sánh.

Mùa giải này, giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã diễn ra một cuộc cạnh tranh không trực tiếp khi một người chơi ở La Liga, một người ở Serie A, cả 2 đều vô địch giải quốc nội.

Sau khi Juventus của CR7 bị loại khỏi Champions League bởi đội bóng trẻ Ajax Amsterdam, tưởng chừng Messi sẽ vượt lên hẳn trên đường đua giữa hai người, thì Barcelona lại bị Liverpool đánh bại ở bán kết theo một kịch bản khó tin. Do đó mùa giải mới đây khó nói ai là người xuất sắc hơn giữa M10 và CR7.

CĐV chỉ ra những thành tựu của Ronaldo mà Messi chưa đạt được - Bóng Đá

 Thành tích tập thể năm mới đây của CR7 và M10 là khá cân bằng.

Thay vào đó, một tài khoản có tên MadridistaHaven trên Twitter đã so sánh những thành tựu mà hai siêu sao này đã đạt được trong cả sự nghiệp. Trong đó, những cái Messi giành được thì Ronaldo cũng có, nhưng có những thành tích của CR7 thì M10 chưa chạm tới được.

Cụ thể, tài khoản này thống kê ra những điều siêu sao người Bồ đã làm được là giành Champions League với 2 CLB khác nhau, là Vua phá lưới tại Champions League trong 6 mùa liên tiếp, và lập được hat-trick ở World Cup.

Ở tiêu chí đầu tiên, có một yếu tố quan trọng là Messi chưa hề rời Barca kể từ khi bắt đầu sự nghiệp nên không thể vô địch C1 với một CLB khác. Thay vào đó, MadridistaHaven nên chỉ ra một điểm khá khác biệt rõ ràng giữa hai tiền đạo này, đó là Ronaldo đã vô địch châu lục cùng Bồ Đào Nha, còn Messi với Argentina thì chưa.

    Bình Luận