Đè bẹp Valencia, fan Real gửi đến Ronaldo một thông điệp đặc biệt

Cái tên Cristiano Ronaldo lại bất ngờ xuất hiện tại trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Cách đây ít giờ, trận bán kết đầu tiên của Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Valencia đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đại diện đến từ thành Madrid. Với phong độ cùng đội hình hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, Los Blancos dễ dàng chiếm lĩnh thế trận, qua đó đưa trận đấu đi theo đúng với ý đồ chiến thuật do HLV Zinedine Zidane đề ra.

Thống kê cho thấy, Real chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 62%, tạo ra 17 cú sút trong cả hai hiệp trong đó có 6 pha dứt điểm trúng đích. Chứng kiến đội nhà dồn ép Bầy dơi, rất nhiều cổ động viên của Real trên khán đài tỏ ra rất phấn khích.

Tuy nhiên, họ vẫn phần nào chưa cảm thấy thỏa mãn, bởi đơn giản một điều rằng siêu sao Cristiano Ronaldo đã không còn khoác lên mình màu áo trắng. Mặc dù chân sút 34 tuổi đã rời Bernabeu từ mùa hè năm 2018, song các cổ động viên tại Ả Rập vẫn chưa thể nào quên được những màn trình diễn sáng chói của anh tại Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Fan Real  have a message for Cristiano Ronaldo… - Bóng Đá

 CĐV tại Ả Rập đã dành những lời tri ân cho Ronaldo.

Bằng chứng rõ nhất đó chính là một số khán giả ở đây đã giăng băng rôn thể hiện lời tri ân đối với CR7. Nội dung trên tấm băng rôn viết: "C.Ronaldo, chúng tôi chẳng thể nào quên 450 bàn thắng sau 438 trận của anh... Sẽ không có một ai có thể lặp lại thành tích như anh."

Cùng xem Ramos nâng cao danh hiệu Siêu Cúp:

    Bình Luận