De Gea thất sủng, Kepa đăng đàn ra tuyên bố cực gắt

Trụ cột Chelsea bắn thông điệp đanh thép về cuộc cạnh tranh vị trí với đàn anh.

Tây Ban Nha đang sở hữu cùng lúc 2 thủ thành hàng đầu Châu Âu là David De Gea và Kepa Arrizabalaga. De Gea từng là lựa chọn số một trong khung gỗ, nhưng với phong độ kém thuyết phục, anh đang dần đánh mất vị trí về tay người đàn em. 

4 trong 5 trận đấu gần nhất của La Roja Furja, thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới mới là người được trọng dụng, thay vì trụ cột Manchester United.

Rạng sáng mai, Tây Ban Nha sẽ hành quân đến Na Uy trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2020. Trước thềm trận đấu, Kepa đã thể hiện quyết tâm cao độ, hòng tiếp tục chiếm suất của người đàn anh.

"Mục tiêu của tôi là thi đấu." Manchester Evening News dẫn lời thủ thành Chelsea. "Tất cả các cầu thủ muốn góp mặt trong đội hình xuất phát. Tôi rõ ràng tự tin và muốn giúp đỡ đội tuyển."

Chelsea's Kepa Arrizabalaga opens up on rivalry with Manchester United star David de Gea - Bóng Đá

 Kepa và De Gea.

"Nếu là một trong 11 người được chọn, mục tiêu của tôi là chiến thắng trận đấu. Đó không phải chuyện dễ dàng trước Na Uy. Tôi cảm thấy ổn và tự tin. Là sự thật rằng tôi hiếm khi tham gia tại World Cup, còn lúc này, tôi có thể giúp đội nhiều hơn."

Kepa đồng thời khẳng định cuộc cạnh tranh giữa anh và De Gea mang lại lợi ích cho Tây Ban Nha: "Khi có tranh luận về 1 vị trí của ĐTQG, đó là điều tốt, bên hưởng lợi là đội tuyển."

"Khi chính sách xoay vòng trong khung gỗ trở nên phổ biến, bạn phải tin tưởng bản thân. Tôi không bận tâm vào tất cả những bình luận của truyền thông. Chúng tôi đơn giản phải thể hiện lời nói trên sân."

Xem tài năng của Kepa:

    Bình Luận