De Gea hay Kepa Arrizabalaga, HLV Enrique đã có sự lựa chọn

Với những gì David de Gea thể hiện ở World Cup 2018 vừa qua, có không ít người tin rằng anh sẽ mất suất chính thức ở tuyển vào tay Kepa Arrizabalaga.

Tuy nhiên, tân HLV tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique thì không như vậy. Ông khẳng định mình luôn tin tưởng vào thủ môn số 1 của Man Utd.

De Gea hay Kepa Arrizabalaga, HLV Enrique đã có sự lựa chọn - Bóng Đá

 De Gea được đặt trọn niềm tin.

Thật sự thì ở Man Utd, De Gea luôn có được phong độ ổn định, và không thiếu những khoảnh khắc xuất thần. Đáng tiếc là trong màu áo Tây Ban Nha ở World Cup 2018, De Gea thi đấu quá bình thường. Anh thậm chí còn mắc lỗi sơ đẳng trong pha dứt điểm không mấy nguy hiểm của Cristiano Ronaldo khiến Tây Ban Nha bị Bồ Đào Nha cầm hòa với tỉ số 3-3.

HLV Luis Enrique đã triệu tập cả De Gea và Kepa Arrizabalaga - thủ môn đắt giá của Chelsea vào danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Anh và Croatia tại UEFA Nations League. Và khi được hỏi niềm tin của mình dành cho De Gea, vị cựu HLV Barca lên tiếng: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng đó là một vị trí mà tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào. Không bao giờ."

Lí do De Gea đáng được tin tưởng:

    Bình Luận