Đối thủ của Real bị khước từ 2 bàn thắng vì phòng VAR không làm việc?

Người hâm mộ đã chụp được hình ảnh văn phòng VAR không có ai, tuy nhiên Valladolid vẫn bị khước từ hai bàn thắng trong trận đấu với Real Madrid.

Real Madrid đã tạm thời thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng sau chiến thắng 4-1 trước Real Valladolid vào Chủ Nhật vừa qua. Trận đấu này chẳng khác gì một trận chung kết đối với Santiago Solari, ông phải chịu áp lực rất nhiều sau hàng loạt thất bại gần đây của Los Blancos.

Mặc dù bị dẫn trước 0-1 nhưng “Kền kền trắng” đã có cuộc lội ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Karim Benzema, hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Raphael Varane và Luka Modric.

 - Bóng Đá

NHM chụp được hình ảnh không có một trọng tài nào làm việc tại văn phòng VAR.

Trong trận đấu, VAR đã khước từ đến hai bàn thắng của Valladolid. Trước đó, UEFA đã phải lên tiếng giải thích về một số bàn thắng tại Champions League. Vào thời điểm công nghệ này đang gây nhiều tranh cãi, người hâm mộ đã phát hiện ra một sự cố trong cuộc chạm trán ở La Liga.

Đài truyền hình Tây Ban Nha phát sóng đoạn phim được phát từ camera của phòng VAR khi trận đấu diễn ra. Dường như không có trọng tài nào làm việc, điều này đang khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên, tổ trọng tài đã giải thích vấn đề này là do các camera tập trung vào phòng VAR đã không còn được sử dụng. Có một số phòng VAR đã lắp đặt camera TV và vô tình hiển thị một phòng trống trong trận đấu trước đó.

    Bình Luận