Zidane bất ngờ xuất hiện ở Torino, chuẩn bị thay thế Allegri?

Cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane bất ngờ xuất hiện ở Torino trong thời gian gần đây.

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane đã bất ngờ xuất hiện ở Turin trong thời gian gần đây. Vì thế, tin đồn chiến lược gia người Pháp sẽ trở thành người kế nhiệm của Massimiliano Allegri đang được lan rộng.

Nhiều nguồn tin cho rằng Allegri sẽ chia tay Bianconeri khi mùa giải kết thúc và Zidane sẽ là mục tiêu số một của câu lạc bộ, bởi những gì ông đã từng làm với Real Madrid là quá tuyệt vời.

Gần đây, người đồng đội cũ của ông ở Juve, Nicola Amoruso đã đăng một hình ảnh lên Instagram và Zidane đã xuất hiện trong đó, khi anh đến thăm một trong những học viện bóng đá ở Torino.

 - Bóng Đá

 Nicola Amoruso đã đăng hình ảnh chụp cùng người đồng đội cũ ở Juve.

Theo La Stampa, chiến lược gia người Pháp có tình yêu đặc biệt đối với Torino. Điều này lại càng là cơ sở để đưa Zindane đến gần “Bà đầm già” hơn.

Tuy nhiên, Florentino Perez rất muốn tái hợp với cựu ngôi sao Juve, nhằm đưa Los Blancos ra khỏi tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Họ đã bị loại khỏi Copa del Rey và UEFA Champions League chỉ trong  vòng một tuần.

Không dừng lại ở đó, tại La Liga, đội chủ sân Bernabeu đang bị đại kình địch bỏ xa đến 15 điểm. Nếu họ sẩy chân trước Real Valladolid vào rạng sáng mai, mọi hy vọng có được danh hiệu của “Kền kền trắng” xem như chấm dứt.

    Bình Luận