"Jasper đã đe dọa và tống tiền tôi nhiều lần"

Nữ nhà báo người Tây Ban Nha đã tiết lộ những thông tin gây sốc về cựu thủ thành Barcelona, Jasper Cillessen.
 

Cựu thủ thành Barcelona, Jasper Cillessen tiếp tục vướng phải những lời tố cáo từ bạn gái cũ. Tờ AS dẫn nguồn từ Story cho hay, Cillessen nhiều lần đe dọa và tống tiền Maria Moran. Vào tháng 2, nhà báo Maria Moran đã đâm đơn kiện thủ thành người Hà Lan ra tòa.

Moran cáo buộc Cillessen không trả tiền viện phí cho cô con gái nhỏ của hai người. Cha của Moran đã bỏ tiền túi để chi trả viện phí cho cháu ngoại. Moran tiết lộ thủ thành người Hà Lan cố gắng dùng tiền để bịt miệng cô.

Tháng 10 năm 2021, Moran hạ sinh cho Cillessen cô công chúa nhỏ Cayetana. Danh tiếng Cillessen chỉ được tiết lộ vào tháng 11 năm 2022. Chia sẻ với tờ Story, nữ nhà báo người Tây Ban Nha cho hay:

Former Barcelona star accused of 'family abandonment and failure to pay child support' as ex-girlfriend  - Bóng Đá

Maria Moran tiết lộ sự thật phũ phàng về cựu thủ thành Barcelona.

"Jasper đã đe dọa và tống tiền tôi nhiều lần, ngay cả khi tôi đang mang thai. Anh ấy khiến tôi rất sợ. Tôi không quan tâm đến cuộc sống của người đàn ông đó. Tôi chỉ nghĩ về con gái. Tôi muốn đảm bảo cho đứa bé đủ ăn".

"Một người đàn ông không bao giờ hỏi về con gái mình, ngay cả khi đứa bé nằm viện vì khó thở. Điều đó chứng minh Jasper không xứng đáng được tôn trọng. Anh ấy biết rõ con gái mình đang ốm nặng, nằm viện. Tuy nhiên, Jasper không đoái hoài tới".

Anh Nguyễn | 17:55 10/03/2023
    Bình Luận