Joselu: "Cậu ấy là một viên kim cương"

Qua Diario AS, chân sút kỳ cựu Joselu đã dành lời khen ngợi cho tài năng trẻ Arda Guler sau chiến thắng của Real Madrid trước Arandina.

Real Madrid đã khởi động hành trình bảo vệ danh hiệu Copa del Rey của mình bằng chiến thắng dễ dàng 3-1 trước đội hạng tư Arandina. Joselu Mato, Brahim Diaz và Rodrygo là 3 cầu thủ đã lập công cho Los Blancos, nhưng Arda Guler mới thu hút được sự chú ý khi tiền vệ này cuối cùng đã có trận ra mắt được chờ đợi từ lâu.

Joselu:

 Guler có màn trình diễn hứa hẹn.

Guler chơi nổi bật trong 45 phút đầu tiên. Kền kền trắng không thể ghi bàn, nhưng tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Anh khiến Joselu phải cất lời tán dương: "Trước khi chúng tôi bắt đầu trận đấu, tôi đã bảo cậu ấy hãy tận hưởng.

Arda đã ngồi ngoài một thời gian dài, đây là lần đầu tiên cậu ấy được ra sân với chúng tôi. Điều đó không hề dễ dàng, Arda còn rất trẻ, tất cả chúng tôi đều đang chăm sóc cậu ấy. Arda có rất nhiều phẩm chất. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với cậu ấy. Cậu ấy là viên kim cương mà chúng tôi phải mài giũa."

Joselu, Guler cùng phần còn lại của Real Madrid sẽ hài lòng với màn trình diễn của họ trước Arandina, và có thể sẵn sàng cho trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vào thứ Tư, diễn ra ở Riyadh.

Minh Tuấn | 05:55 07/01/2024
    Bình Luận