Thi đấu trồi sụt, Barcelona vẫn được định giá "khủng"

Theo Forbes, Barcelona là câu lạc bộ đắt giá thứ ba trên thế giới, bất chấp phong độ trồi sụt thời gian gần đây.

Dù không có phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây, nhưng Barcelona vẫn được định giá rất cao. Theo Forbes, đội bóng xứ Catalan xếp thứ ba trong danh sách những câu lạc bộ đắt giá nhất hiện tại, Real Madrid chiếm ngôi đầu, Manchester United xếp thứ hai.

 - Bóng Đá

 Barcelona xếp thứ ba trong danh sách những câu lạc bộ đắt giá nhất thế giới.

Barcelona được định giá khoảng 5,51 tỷ USD (4,4 tỷ bảng), trong đó Real Madrid được định giá 6,07 tỷ USD (4,9 tỷ bảng), với Manchester United con số là 6 tỷ USD (4,8 tỷ bảng). Có thể thấy, dù thi đấu bết bát nhưng "Los Blaugrana" vẫn được đánh giá rất cao ở khía cạnh giá trị câu lạc bộ.

Đội bóng xứ Catalan đứng đầu danh sách này vào năm 2021 nhưng vì những lý do khác nhau, họ đã bị rơi xuống vị trí thứ ba. Quản lý tài chính yếu kém cộng với sự ra đi của các cầu thủ ngôi sao như Lionel Messi là một phần nguyên nhân khiến Barcelona rớt hạng.

 - Bóng Đá

 Forbes đánh giá cao giá trị của Barcelona.

Liverpool, Manchester City, Bayern Munich, Paris Saint Germain, Chelsea, Tottenham Hotspur và Arsenal đều nằm trong top 10. Có thể thấy những câu lạc bộ hàng đầu luôn rất đắt giá bởi họ sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình hiện tại.

Huy Trưởng | 18:07 03/01/2024
    Bình Luận