Lần đầu làm HLV, Xavi đã học được tuyệt chiêu 'chiếc giày bay' của Sir Alex

Xavi vừa có một hành động khá hài hước trong ngày đầu tiên làm HLV.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, huyền thoại Barcelona, Xavi Hernandez hiện đang giữ vai trò HLV trưởng câu lạc bộ Al-Sadd tại Qatar. Anh vừa có trận đấu đầu tiên trên băng ghế huấn luyện khi Al-Sadd đụng độ đối thủ ở giải quốc nội, Al-Duhail vào thứ Ba vừa qua.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, thuyền trưởng người Tây Ban Nha có vẻ không giữ được bình tĩnh khi đội bóng của anh không hưởng được tình huống đá phạt đền ở những phút cuối. Do đó, anh đã đá phăng 1 chiếc giày lên trời.

Xavi đá mất 1 chiếc giày khi đội của anh thất bại - Bóng Đá

 Xavi vừa có trận đấu đầu tiên trên băng ghế huấn luyện.

Sau đó, Xavi được các quan chức đưa trở lại băng ghế dự bị trong tình trạng chỉ còn một chân mang giày. Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại Barca tỏ ra khá thất vọng với quyết định đến từ trọng tài. Anh nói:

"Sự thất vọng duy nhất của tôi là chúng tôi đã không chiến thắng. Đó không phải là một kết quả tồi tệ khi chúng tôi ghi một bàn thắng trên sân khách, nhưng chúng tôi xứng đáng nhiều hơn thế. Điều làm tôi hạnh phúc là cách các cầu thủ biểu diễn trên sân.

Tôi cảm thấy thực sự tốt khi huấn luyện đội bóng này. Các cầu thủ của chúng tôi là những người giỏi nhất và có khát khao chiến thắng. AFC Champions League là một giải đấu khắc nghiệt."

Video những pha xử lý đỉnh cao của Xavi:

    Bình Luận