Mason Greenwood tỏa sáng, đưa Getafe vào tứ kết Copa del Rey

Mason Greenwood tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp Getafe đả bại Espanyol để ghi tên mình vào tứ kết Copa del Rey.

Greenwood vừa trải qua một trận đấu đáng quên cùng Getafe, khi họ để thua 0-2 trước Rayo Vallecano ở La Liga. Trong đó, chân sút thuộc biên chế của Man United dính thẻ đỏ một cách vô duyên. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã hủy bỏ án phạt dành cho Greenwood, và cầu thủ 22 tuổi có thể ra sân cùng Getafe trong trận đấu với Espanyol ở vòng 32 đội Copa del Rey.

Mason Greenwood returns to form in Getafe’s progress to Copa del Rey quarter-finals - Bóng Đá

 Greenwood gây ấn tượng mạnh kể từ khi đến Tây Ban Nha.

Chung cuộc, Getafe giành chiến thắng 1-0 trên sân khách, nhờ pha lập công của Luis Milla. Dù không ghi bàn, nhưng Greenwood vẫn có màn trình diễn rất nổi bật.

Cầu thủ trẻ người Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 86% khi hoàn thành 25/29 đường chuyền. Greenwood cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của Getafe khi chạm bóng tới 50 lần và hoàn thành 100% số đường chuyền dài của mình.

Tiền đạo này không gặp may trước khung thành, bỏ lỡ 1 cơ hội lớn và có 2 cú sút bị cản phá. Cầu thủ sinh ra ở Bradford khiến hàng thủ Espanyol phải mệt nhoài khi thực hiện thành công 5/7 lần rê bóng. Bên cạnh đó, anh còn giành chiến thắng 8 trong số 13 pha tranh chấp tay đôi trên sân.

Minh Tuấn | 05:37 07/01/2024
    Bình Luận