Nacho chỉ ra điều khiến Real Madrid thất bại trước Athletic Bilbao

Những phát biểu sau trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao trong khuôn khổ Copa del Rey từ cầu thủ Nacho.
 

Real Madrid thua sốc trước Athletic Bilbao tại Copa del Rey

Vừa qua, Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Nhìn vào những gì diễn ra tại San Memes, có thể thấy việc Los Blancos thua là điều hoàn toàn xứng đáng khi mà thế trận họ tạo ra không hề tốt dù được đánh giá là đội ở thế cửa trên.

Phát biểu về thất bại này, cầu thủ Nacho nhận định: “Ngày hôm nay, chúng tôi đã không giữ được tính tổ chức một cách tốt nhất. Trong đội hình chính của Real Madrid có 3 cầu thủ phải thi đấu cách đây 2 ngày và vừa phải trải qua một chuyến bay dài.”

 - Bóng Đá

Nacho cho rằng Real Madrid đã chơi một cách thiếu tính tổ chức.

3 cái tên mà Nacho đề cập ở đây là Eder Militao, Vinicius Junior cùng với Rodrygo, những người trước đó đã phải trở lại Nam Mỹ để làm nhiệm vụ trên đội tuyển quốc gia.

Ngoài Nacho thì huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu. Cụ thể, nhà cầm quân người Ý đã phát biểu như sau:

“Nó là một cuộc so tài đầy khó khăn cho chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã có thế trận cân bằng với đối thủ cho đến những phút cuối cùng. Dù sao đi nữa, đây không phải trận đấu tệ nhất của Real Madrid, chắc chắn không phải vậy. Ngày hôm nay, vấn đề của đội là chúng tôi đã không tạo ra được nhiều điều từ tuyến dưới.”

Lữ Phong | 21:14 04/02/2022
TỪ KHÓA: Real MadridNacho
    Bình Luận