Real kháng án cho Kroos và Marcelo

Sau trận đấu gặp Elche tại cúp nhà vua TBN, Real Madrid sẽ kháng án cho cầu thủ của mình.
 

Video Marcelo trả lời phỏng vấn

Trong chiến thắng của Real Madrid trước Elche ở cúp nhà vua TBN mới đây nổi bật một vài chủ đề đáng chú ý liên quan đến Toni Kroos và Marcelo. 

Kroos từng nhận thẻ vàng từ trọng tài bất chấp anh không phạm lỗi với đối thủ. Pha quay chậm cho thấy Kroos không tác động khiến đối thủ bị ngã. Ngoài ra, Marcelo được cho bị treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ. 2 trong 3 trận đó là án phạt do Marcelo chỉ trích trọng tài.

Báo cáo sau trận được trọng tài ghi chi tiết: "Vào phút thứ 102, cầu thủ (12) Vieira Da Silva Junior, Marcelo, bị đuổi khỏi sân vì lý do sau: phạm lỗi một cầu thủ đối phương  ngăn cản một cơ hội ghi bàn rõ ràng. Sau khi bị đuổi đi, anh ấy đã nói với tôi bằng những từ sau: "Ông thật tệ hại."

 Real Madrid will appeal Marcelo’s suspension as well as Kroos’s yellow card - Bóng Đá

 Real kháng án thẻ đỏ của Marcelo.

Do đó, Real Madrid sẽ kháng cáo cả hai. Dù vậy, trong trường hợp của Marcelo, họ không mấy tin tưởng về việc kháng án thành công. Quá khứ cho thấy những hành động kháng án tương tự vụ Marcelo đều không có kết quả.

Los Blancos cần phải thử vì nếu Marcelo nghỉ thi đấu, Ferland Mendy là sự lựa chọn lý tưởng duy nhất của Real. Nếu Mendy cũng gặp chấn thương trong giai đoạn tới, Ancelotti buộc phải tiến hành xoay tua nhân sự bằng cách đẩy David Alaba ra biên.

Lữ Phong | 10:00 22/01/2022
    Bình Luận