Ngả mũ Brahim Diaz

Nguồn tin từ El Chiringuito tiết lộ cái cách giúp Brahim Diaz chiếm niềm tin của Real Madrid.

Real Madrid đã gặp nhiều vấn đề chấn thương nghiêm trọng trong mùa giải này, với những cầu thủ như Vinicius Junior, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đều phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian đáng kể. Ngoài ra, có 3 cầu thủ chủ chốt bị rách dây chằng bao gồm Thibaut Courtois, Eder Miliao và David Alaba.

Tình hình có thể còn tồi tệ hơn khi Jude Bellingham và Brahim Diaz đều dính chấn thương vai hồi đầu mùa giải. Song, cả hai vẫn tiếp tục thi đấu liên tục suốt thời gian qua, điều chỉ ra nỗ lực của 2 ngôi sao Real.

Brahim Diaz

 Diaz cho thấy nỗ lực chơi bóng.

Theo El Chiringuito, Diaz thậm chí ép buộc bản thân phải vượt qua rào cản đau đớn. Sau khi ấn định tỷ số 5-3 trước Atletico Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha, cựu sao Manchester City cởi áo và có thể thấy phần vai của anh được băng kỹ lưỡng. Chấn thương của Diaz đang cần giải quyết triệt để bằng việc lên bàn mổ, nhưng ít nhất hiện tại, Real không có kế hoạch cho phép cầu thủ 24 tuổi này phẫu thuật.

Diaz đạt phong độ xuất sắc trong vài tuần qua, và nếu điều đó tiếp tục, Los Blancos nhiều khả năng sẽ phải tạm dừng ca phẫu thuật đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, khi ấy, anh cũng có thể sẽ chơi cho ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024, tức vấn đề phẫu thuật sẽ tiếp tục bị hoãn.

Lữ Phong | 10:05 12/01/2024
    Bình Luận