Thi đấu tệ hại, Joao Felix vẫn được sếp lớn Barcelona tin tưởng

Theo Barca Universal, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ những người đứng đầu Barcelona.

Joao Felix giờ đây đang phải vật lộn tìm chỗ đứng trong đội hình Barcelona. Dù được huấn luyện viên Xavi tạo điều kiện hết mức nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn khiến ông thầy của mình thất vọng bởi những màn trình diễn tệ hại. Nhiều khả năng anh sẽ bị trả về Atletico Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 - Bóng Đá

 Joao Felix gây thất vọng ở Barcelona sau khởi đầu ấn tượng.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ đáng báo động của Joao Felix, phó chủ tịch Barcelona, Rafael Yuste tin rằng tiền đạo sinh năm 1999 sẽ sớm tiến bộ trong thời gian tới bởi anh cảm thấy hạnh phúc tại câu lạc bộ.

Chia sẻ với truyền thông (được Barca Universal ghi lại), ông nói: “Tôi thấy Joao Felix hạnh phúc, dù cậu ấy có phải là người được lựa chọn đá chính hay không. Thật không dễ dàng để quản lý một đội bóng như thế này, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công ở câu lạc bộ của chúng tôi”.

 - Bóng Đá

 Xavi không còn tin tưởng Joao Felix ở thời điểm hiện tại.

Trước sự xuất hiện của tài năng trẻ Vitor Roque, rõ ràng Joao Felix cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa nếu muốn được chiến lược gia người Tây Ban Nha trao thêm cơ hội. Đó là còn chưa kể sự cạnh tranh tới từ những cái tên khác trên hàng công như Robert Lewandowski hay Lamine Yamal.

Huy Trưởng | 04:32 12/01/2024
    Bình Luận