“Ngán tận cổ” Lewandowski, Barcelona ra quyết định bất ngờ

Theo Diario Sport, Barca sẵn sàng để Robert Lewandowski tự quyết định tương lai của mình.

Mùa giải năm ngoái, thời điểm mới chuyển sang khoác áo Barcelona từ Bayern Munich, tiền đạo người Ba Lan đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp khi ghi đến 33 bàn thắng sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công không nhỏ giúp “Blaugrana” giành chức vô địch La Liga.

“Ngán tận cổ” Lewandowski, Barcelona ra quyết định bất ngờ - Bóng Đá

 Robert Lewandowski không còn giữ được phong độ ấn tượng.

Tuy nhiên, mọi chuyện không còn tốt đẹp với cựu cầu thủ Bayern Munich ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 35 tuổi bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Bên cạnh sự xuất hiện của tài năng trẻ Vitor Roque, Robert Lewandowski không còn được huấn luyện viên Xavi đảm bảo suất đá chính.

Theo một báo cáo gần đây từ Diario Sport, Barca sẽ để Robert Lewandowski tự quyết định tương lai của mình, trong bối cảnh nhiều câu lạc bộ tại Saudi Pro League sẵn sàng “trải thảm đỏ” rước anh về. Chân sút sinh năm 1988 vẫn còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến năm 2025. 

“Ngán tận cổ” Lewandowski, Barcelona ra quyết định bất ngờ - Bóng Đá

 Barcelona sẽ để Lewandowski tự quyết định tương lai.

Tất nhiên, nếu chia tay cầu thủ có thu nhập cao thứ hai trong đội sẽ giúp Barcelona giảm bớt quỹ lương, nhưng việc giữ chân một ngôi sao dày dạn kinh nghiệm đến 2025 cũng không phải lựa chọn tồi. Robert Lewandowski có thể dìu dắt các tài năng trẻ.

Huy Trưởng | 04:45 24/01/2024
    Bình Luận