Pique: "Thất bại trước Real luôn đau đớn"

Trung vệ Gerard Pique chấp nhận thất bại đau đớn trước Real Madrid và vẫn lạc quan về sự cải thiện của Barcelona.

Barcelona vừa nhận thất bại trước đại kình địch Real Madrid tại trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với tỷ số 2-3 sau 120 phút thi đấu. Đội bóng xứ Catalan đã nỗ lực rượt đuổi tỷ số và có đến 2 lần họ đưa trận đấu về vạch xuất phát sau khi bị đối phương dẫn trước (hai đội hoà 2-2 sau 90 phút). Và bàn thắng ở phút thứ 98 của Federico Valverde đã kết liễu trận đấu.

Pique:

Pique vẫn lạc quan sau thất bại trước Real Madrid.

Dù đội nhà nhận trận thua đau đớn trước Kền kền trắng, trung vệ Gerard Pique vẫn nhìn thấy những tín hiệu lạc quan của đội nhà.

"Tôi nghĩ tập thể Barcelona đã thi đấu rất tốt. Hôm nay chúng tôi đã không thể giành chiến thắng và đây không phải là kết quả mà cả đội mong đợi. Thất bại trước Madrid rất đau nhưng chúng tôi đã rất gần với một kết quả mỹ mãn.

Chúng tôi cần chiến thắng, chúng ta cần bước đi dứt khoát. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt và chấp nhận rủi ro. Chúng tôi chiến đấu quên mình và nếu cứ chơi như thế thì Barcelona sẽ hướng đến việc gặt hái những trận thắng trong thời gian tới."

Pique thi đấu đầy đủ 120 phút ở trận đấu với Real Madrid. Thống kê chỉ ra rằng trung vệ người Tây Ban Nha có 7 tình huống tranh chấp thành công, 3 tình huống đánh chặn, 2 pha tắc bóng và chuyền chính xác 88%.

Video Dest trả lời phỏng vấn:

 
Đăng Huy | 06:12 13/01/2022
    Bình Luận