Toni Kroos thét lên khi phải nhận thẻ phạt ma

Tiền vệ người Đức cùng các đồng đội phản ứng kịch liệt 1 quyết định rút thẻ của trọng tài.
 

Zidane, Marcelo, Vinicius Jr và Kroos gặp gỡ CĐV tại Washington DC

a - Bóng Đá

 Trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid hành quân chạm trán Elche.

a - Bóng Đá

 Được đánh giá cao hơn nhưng Los Blancos đã không thể khoan phá mành lưới đội chủ nhà dù chỉ 1 lần xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức. Trận đấu phải kéo sang 2 hiệp phụ và Gonzalo Verdu bất ngờ mở tỷ số cho Elche.

a - Bóng Đá

 Rơi vào thế khó khăn, bản lĩnh của các vị khách đã được thể hiện. Isco điền tên lên bảng điện tử, san bằng cách biệt cho Real ở đầu hiệp phụ thứ 2.

a - Bóng Đá

 Đến phút 115, đến lượt Eden Hazard lập công, ấn định chiến thắng 2-1 cùng tấm vé vào tứ kết cho đội bóng dẫn đầu BXH La Liga.

a - Bóng Đá

 Rạng sáng nay Toni Kroos được HLV Carlo Ancelotti bố trí ra sân từ đầu. Tiền vệ người Đức nhường chỗ cho Dani Ceballos trước khi bước vào 2 hiệp phụ. 

a - Bóng Đá

 Phút 78, Kroos góp mặt trong 1 tình huống đáng chú ý. 

a - Bóng Đá

 Ở pha tranh chấp bóng trước rìa vòng cấm Elche, số 8 là 1 trong số các cầu thủ Real vây hãm Tete Morente phía đối phương.

a - Bóng Đá

 Sau khi Morente ngã xuống sân, trọng tài điều khiển trận đấu quyết định phạt Kroos thẻ vàng.

a - Bóng Đá

 Trụ cột Los Blancos cùng các đồng đội Real lập tức chạy đến chỗ trọng tài phản ứng dữ dội. Tuy nhiên phán quyết không thay đổi và Kroos thét lên đầy phẫn nộ.

a - Bóng Đá

 Ống kính camera quay chậm cho thấy Morente đã tự ngã xuống sân sau pha xoay compa và Kroos thậm chí chẳng hề chạm vào người đối thủ.

Phụng Sồ | 04:52 21/01/2022
    Bình Luận